LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Thiết kế website nhà máy xí nghiệp nên hay không

Thiết kế website nhà máy xí nghiệp nên hay không

Thiết kế website nhà máy xí nghiệp nên hay không? Câu hỏi này sẽ có khá nhiều cách trả lời khác nhau bởi đây là lĩnh vực đặc thù không quá chuyên về mua bán.

Nếu bạn là một trong những người quản lý nhà máy xí nghiệp hay một khu công nghiệp và bạn cần truyền thông hơn nữa để được nhiều đối tác chú ý và liên hệ hợp tác, thì việc thiết kế website hoặc tối ưu website hiện tại cũng là giải pháp tốt nên thực hiện.

Thiết kế website nhà máy xí nghiệp nên hay không

Tại sao nên thiết kế website nhà máy xí nghiệp

Tạo dấu ấn và phát triển thị trường

Hãy biết rằng sự thay đổi và phát triển của công nghệ cũng làm thay đổi thói quen của con người, đặc biệt là khi liên quan đến việc tìm kiếm và tiếp nhận thông tin. Không chỉ người dùng tìm kiếm thông tin liên quan đến mạng xã hội và kinh doanh bán lẻ mà ngày càng có nhiều đối tác tiềm năng sử dụng Internet để tìm kiếm đơn vị phù hợp.

Ngoài ra, đối với các doanh nghiệp, quá trình tìm kiếm khách hàng trước khi sử dụng Internet phụ thuộc rất nhiều vào con người và các mối quan hệ. Cần có một đội ngũ nhân viên bán hàng thật giỏi, có tay nghề cao, nắm chắc các mối quan hệ làm ăn thì mới có thể tìm kiếm và chốt được những thương vụ tốt hơn.

Nhưng với hiện tại, website là kênh marketing hiệu quả trong thời kỳ công nghệ số, với website doanh nghiệp có thể mở rộng các kênh truyền thông trên cơ sở áp dụng kế hoạch SEO website hay chạy quảng cáo Google,...

Ví dụ cụ thể: Trước đây, để có được thông tin doanh nghiệp, đầu tiên nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng từ các mối quan hệ, sau đó là các hoạt động giao tiếp cơ bản, chẳng hạn như: trên TV, radio, phát tờ rơi hoặc các chương trình tài trợ. Với sự xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông, các đối tác tìm thấy chính họ (một hình thức giao tiếp thụ động). Giờ đây, với website, khách hàng và doanh nghiệp có thể tìm thấy nhau trên Internet với công cụ tìm kiếm khổng lồ chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Thêm vào đó, việc thói quen tìm kiếm thông tin trên Internet hiện nay là phổ biến, thậm chí người dùng sử dụng điện thoại di động để lướt Internet còn đông hơn nhiều so với người dùng máy tính để bàn. Với thực tế này, việc thiết kế website nhà máy xí nghiệp là giải pháp tốt nhất để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

Là công cụ PR thông tin doanh nghiệp không giới hạn

Website nhà máy xí nghiệp là nơi bạn có thể trình bày mọi thông tin một cách chi tiết và đầy đủ nhất, trình bày sáng tạo dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bản, hình ảnh, video,… đọc thêm Ngoài ra, trên website còn có các thông tin trực quan hơn nên cũng sẽ tạo được niềm tin cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể đính kèm thông tin doanh nghiệp với đối tác bằng đường link chia sẻ để khách hàng có thể lưu lại và tham khảo thêm thông tin chi tiết bất cứ lúc nào.

Thiết kế website nhà máy xí nghiệp nên hay không

Những đặc tính cần có của website nhà máy xí nghiệp

Trang chủ

Thiết kế giao diện đồ họa đẹp

Trình bày, giới thiệu các thông tin về nhà máy, xí nghiệp khoa học và nổi bật nhất

Giới thiệu

Thông tin nhà máy xí nghiệp với

Thông tin về vị trí, nhà đầu tư, ưu đãi đầu tư, quy trình đầu tư

Dịch vụ

Hiển thị thông tin các dịch vụ được cung cấp

Hiển thị bằng văn bảng, hình ảnh, không giới hạn tin bài

Sản phẩm

Hiển thị thông tin về các mặt hàng sản phẩm được sản xuất

Hiển thị bằng văn bản, hình ảnh không giới hạn số lượng

Liên hệ

Hiển thị mọi thông tin liên hệ với doanh nghiệp

Tư vấn trực tuyến

Tích hợp ứng dụng Live chat hỗ trợ khách hàng ngay lập tức hoặc hiện form mẫu điền thông tin dành cho các khách hàng cần tư vấn.

Quảng cáo

Quảng cáo bằng banner

Các yếu tố nên được tối ưu trên website

Giao diện website

Xu hướng thiết kế giao diện website luôn đi đôi với nhau rằng tính nghệ thuật và tính thực tiễn đi đôi với nhau, và việc tối ưu hóa giao diện website nghiêng về phong cách thứ hai. Trang web sử dụng màu sắc thương hiệu và có logo công ty (logo của khu công nghiệp). Thiết kế phẳng cho phép khách truy cập tương tác tốt hơn với trang web. Phông chữ lớn hơn, tròn hơn và dễ đọc hơn.

Công nghệ lập trình

Công nghệ lập trình website luôn được cập nhật phiên bản mới nhất để đảm bảo website luôn hoạt động trơn tru. Điều cũng cần lưu tâm là hãy nói không với các loại công nghệ mã nguồn mở.

Công nghệ nén trang

Trang bị các tính năng tự động giải nén khi đang ở trên trình duyệt của người xem, giúp tăng tốc thời gian tải trang.

Ngoài ra, cũng cần tích hợp thêm những tính năng cần thiết cho website phát triển tốt khi đưa vào sử dụng như:

- Thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm

- Website đạt chuẩn SEO chuyên nghiệp

- Web tương thích với mọi loại thiết bị di động

- …