LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Cách nhận biết gấu bông Teddy chính hãng

Cách nhận biết gấu bông Teddy chính hãng

Gấu bông Teddy là một trong những món quà được rất nhiều người lựa chọn để dành tặng cho nhau. Tuy nhiên để tìm được chú gấu bông ưng ý thì cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin về chúng. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm gấu Teddy bán nhan nhãn với đầy đủ kích thước, kiểu cách và hình dáng. Để chọn mua một chú gấu bông đẹp, giá rẻ, chất lượng, đảm bảo an toàn thì không phải dễ dàng.

Hiểu được điều đó, những thông tin hữu ích khi chọn lựa gấu bông Teddy cao cấp mà Quà Tặng Bí Ẩn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có cách chọn lựa chính xác hơn. Nào hãy cùng tham khảo nhé.

Cách nhận biết gấu bông Teddy chính hãng

Loạn với thị trường Gấu Teddy

Trước khi vào vấn đề chính hãy cùng khảo sát về vấn đề Gấu Teddy được bán đầy rẩy, không rõ nguồn gốc. Gấu teddy là món quà quen thuộc đối với tất cả mọi người từ trước tới nay, đặc biệt là các phái nữ, bé gái. Hầu như đứa trẻ nào cũng muốn sở hữu ít nhất một chú gấu. Chính vì thịnh hành như thế nên thường xảy ra thực trạng hàng kém chất lượng, hàng Trung Quốc cạnh tranh với những mặt hàng Gấu bông Teddy chất lượng.

Trong số các mặt hàng gấu bông có nhiều xuất xứ thì hàng Việt và hàng Trung Quốc là có giá thấp. Mặt hàng gấu Teddy giá thấp này được ưa chuộng nhiều bởi vì phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Mà giá quá thấp thường đi đôi với kém chất lượng.

Bí quyết lựa chọn Gấu teddy chất lượng chính hãng

Với trị trường buôn bán Gấu teddy ngày càng loạn thì việc tìm kiếm và chọn lựa gấu bông cao cấp, chính hãng là rất quan trọng. Bạn cần phải biết những thành phần chính, cơ bản của chú gấu bông như: phần lông, lông bên trong, các phụ kiện đính kèm như mắt, mũi, miệng, nơ, áo và tem chính hãng chứng nhận cơ sở sản xuất.

Khi nhận biết những thành phần chính này thì bạn mới có thể nhanh chóng chọn lựa sản phẩm gấu bông chính hãng.

Để chọn lựa sản phẩm gấu bông chính hãng hãy chọn lựa phần lông gấu

Phần lông của một chú gấu bông có rất nhiều loại như: lông dài hoặc lông ngắn, lông ô van, lông xoắn ốc… tùy theo tạo hình phù hợp. Và chất lượng của các bộ lông đó rất quan trọng đối với người mua. Nếu lông kém chất lượng sẽ bị rơi rụng và dính trên quần áo, nguy hiểm hơn, chúng có thể gây hại đến đường hô hấp. Đó là một mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Chọn lông gấu Teddy tốt, thì cần phải sờ. Nếu sờ có cảm giác mềm mại và mịn, sợi lông được dệt khéo, nhìn vừa mắt thì mới an tâm. Sau đó thử vùi vào mặt, nếu như gấu bông không gây cảm giác khó chịu thì đáng tin cậy.

Nếu muốn chắc chắn hơn, hãy dùng bàn tay của mình lướt nhẹ qua những đám ông ấy, nếu thấy mát mát và mềm mịn không bị khô ráp thì đây đích thị là gấu bông Teddy cao cấp.

Lưu ý khi chọn phần lông bên trong gấu bông

Phần bông bên trong của gấu bông Teddy rất quan trọng vì nó góp phần tạo hình gấu bông thêm hoàn chỉnh và tạo độ êm ái khi ôm chúng. Nếu bông ít quá thì sẽ cảm giác bị méo móp và không hấp dẫn, còn nếu bông quá nhiều thì sẽ bị cứng nhắc, ù lì.

Đừng bao giờ nhìn nhận đối với những em gấu bông  bên ngoài đẹp mà không kiểm tra chất lượng sản phẩm là một điều sai. Bởi vì một số sản phẩm gấu bông giá rẻ mặc dù được trang bị rất hoàn hảo, nhưng lại rất kém chất lượng. Mà khi mua phải những chú gấu kém chất lượng lại tiền mất tật mang.

Vừa rồi chính là thông tin về cách lựa chọn sản phẩm gấu bông Teddy chính hãng, cao cấp dễ nhận biết nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết này để tất cả mọi người đều có những thông tin hữu ích bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0909257554 hoặc qua gmail: hothequangvu241091@gmail.com