LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Chú ý để chọn xe hoa cưới đẹp như ý muốn

Chú ý để chọn xe hoa cưới đẹp như ý muốn

Chuẩn bị xe cưới sao cho vừa đẹp, vừa phù hợp là điều mà nhiều cô dâu chú rể quan tâm. Vậy bạn cần chú ý những gì để có thể chọn xe hoa cưới đẹp như ý muốn?

Chú ý để chọn xe hoa cưới đẹp như ý muốn

Để chọn xe hoa cưới đẹp như ý muốn theo điều kiện kinh tế gia đình, bạn cần thiết phải lưu ý một số vấn đề cơ bản như sau:

Sử dụng xe của gia đình hay thuê xe cưới

Tất nhiên trong đám cưới nhất định phải có một chiếc xe hoa được trang trí đẹp nổi bật là điều cần thiết. Tất nhiên sẽ là rất hợp lý nếu bạn có ô tô riêng dể trang trí làm xe hoa cưới. Và nếu bạn mượn một chiếc ô tô đẹp của người thân, bạn bè cũng là một cách để bạn tiết kiệm chi tiêu cho đám cưới của mình. Không những vậy, cách làm này sẽ giúp bạn chủ động hơn.

Nếu bạn không có xe hoặc không thể mượn xe, bạn nên cân nhắc việc thuê xe. Dễ dàng hơn, bạn có thể thuê một chiếc xe với màu sắc, kiểu dáng, kiểu xe mà bạn lựa chọn. Những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp sẽ tư vấn và sắp xếp cho bạn một chiếc xe cưới ưng ý.

Cân nhắc việc thuê xe cưới theo nhóm

Ngoài những chiếc xe hoa chở cô dâu chú rể cũng nên có những chiếc xe cưới khác để người thân, bạn bè sử dụng để tiện cho việc di chuyển kịp thời, đúng giờ. Khi thuê xe cho đoàn, bạn nên xác định trước số lượng người sẽ tham dự đám cưới.

Chú ý để chọn xe hoa cưới đẹp như ý muốn

Nếu là đám cưới, ngoài những người quan trọng, bạn hãy chú ý đến số lượng người khiêng quan tài, bố trí chỗ cho quan tài và người thân, bạn bè đi cùng, để có thể chọn thuê xe cưới giá rẻ mà vẫn thoải mái. ghế ngồi. .Trong trường hợp tổ chức đám cưới, cô dâu chú rể cần nắm rõ số lượng họ hàng, bạn bè hai bên để tìm được chiếc xe phù hợp. Một lời khuyên nhỏ cho bạn, đó là bạn nên thuê khoảng 3-5 chỗ để phòng trường hợp có người muốn đi thêm hoặc xuống mâm thoải mái.

Cân nhắc lựa chọn thuê xe cưới theo chỗ ngồi

Tùy theo tình hình tài chính và sở thích mà bạn có thể lựa chọn nhiều loại xe khác nhau như thuê xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, xe 35 chỗ… Nếu bạn muốn đám cưới của mình nổi bật với dàn xe cưới thì nên chọn xe cùng loại như: dàn xe 4 chỗ Camry, Altis, Mercedes hoặc Innova 7 chỗ đi cùng đoàn và rước dâu. Bạn có thể chọn xe dựa trên: sở thích cô dâu chú rể, sở thích của bố mẹ cô dâu chú rể hay xu hướng xe mùa cưới ...

Nếu chỉ cần một chiếc xe rước dâu đời mới và chi phí tiết kiệm nhất thì cả gia đình nên chọn thuê xe 29 chỗ Hyundai County chở được nhiều người mà giá cả lại hợp lý. Ngoài ra, gia đình cô dâu chú rể cũng có thể lựa chọn xe 16 chỗ Mercedes Sprinter. Nếu lựa chọn xe dàn xe 16 chỗ đồng bộ này sẽ khiến đoàn xe trông sang trọng hơn.

Cần xác định chi phí thuê xe

Khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới, bạn phải lập ngân sách cho mọi công việc, và xe cưới cũng vậy. Dựa vào khả năng chi trả, cô dâu chú rể tính toán chi phí thuê xe cưới dự tính. Nếu hai gia đình ở cùng một thành phố, bạn có thể chọn thuê xe trong các mức giá cụ thể như: dưới 1,5 triệu đồng, dưới 2 triệu đồng, từ 2-3 triệu đồng, từ 3-5 triệu đồng và trên 5 triệu đồng…

Chú ý để chọn xe hoa cưới đẹp như ý muốn

Lưu ý về màu xe cưới

Màu sắc của xe cưới cũng là điều mà cô dâu chú rể cần quan tâm. Bạn có thể chọn xe cưới theo phong thủy hoặc theo sở thích của bản thân. Xe cưới bây giờ đa dạng về màu sắc chứ không chỉ có màu trắng và đen như trước. Bạn có thể lựa chọn những chiếc xe màu đỏ cổ điển, những chiếc xe màu xanh quân đội hay những chiếc xe màu vàng nổi bật. Khi chọn màu xe nên chú ý trang trí hoa cho xe để chiếc xe trở nên đẹp và hoàn hảo nhất.

Những lưu ý khi chọn đội xe cưới

Không nên thuê xe quá rộng vì khó di chuyển. Trừ khi quê hai vợ chồng xa thì nên thuê xe 35-45 chỗ, còn không thì nên thuê xe 16, 29 chỗ, vừa gọn, vừa tiện mà giá thuê hai xe cũng không cao. Không chỉ vậy, trong trường hợp tắc đường hay tai nạn, một chiếc xe nhỏ luôn dễ dàng hơn một chiếc xe lớn hơn để sửa chữa và di chuyển cho kịp giờ tổ chức lễ cưới.

Việc chọn màu xe phù hợp cũng rất quan trọng. Xe đưa đón khách dự đám cưới nên có màu xám và không quá nổi bật so với xe hoa của cô dâu.