LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Các kiểu xe cưới phổ biến được lựa chọn hiện nay

Các kiểu xe cưới phổ biến được lựa chọn hiện nay

Việc thuê xe cưới là điều khá phổ biến đối với các cặp đôi chuẩn bị tổ chức đám cưới. Theo đó, khi chọn kiểu loại xe cưới cũng có những băng khoăng nhất định. Vậy các kiểu xe cưới phổ biến được lựa chọn nhất hiện nay gồm những loại nào?

Để quyết định nên thuê mẫu xe hoa nào cho đám cưới của mình, trước tiên bạn cần biết những lựa chọn cơ bản mà mình có thể hướng đến.

Các kiểu xe cưới phổ biến được lựa chọn hiện nay

Bạn nên ghi nhớ việc lựa chọn xe cưới cho mình có thể hiểu như là một quy luật. Trong đó, bạn cần xem qua các lựa chọn xe cưới khác nhau của mình. Ngay cả khi bạn và người vợ sắp cưới của bạn đã có một loại xe cụ thể, tốt nhất vẫn nên kiểm tra các lựa chọn của mình để có được chiếc xe phù hợp với cả đám cưới và tính cách của bạn.

Hiện nay, các công ty cho thuê xe cưới phổ biến cung cấp 3 nhóm lựa chọn kiểu loại xe hoa cưới cụ thể gồm: Xe cưới cổ điểm, xe cưới hiện đại và xe cưới độc lạ.

Xe cưới cổ điển

Để tôn lên vẻ sang trọng vượt thời gian cho đám cưới của bạn, bạn có thể chọn cho mình những mẫu xe cưới cổ điển, chẳng hạn như Rolls Royce 1933 hoặc Chrysler 66 năm 1930,…

Các kiểu xe cưới phổ biến được lựa chọn hiện nay

Đối với việc lựa chọn một chiếc xe cưới cổ điển, bạn cần xem xét nó được bảo dưỡng tốt ở cả nội thất và ngoại thất hay không. Những mẫu xe cưới cổ điển được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay là Rolls Royce và Jaguars. Đây là những mẫu xe có thể mang đến cảm giác lái sang trọng hơn. Những chiếc Bentley cổ điển, xe Limousine, Xe mui trần Cadillac, Ford sản xuất trước năm 1960 cũng là những lựa chọn tuyệt vời.

Điều tuyệt vời ở chiếc xe cưới cổ điển là phong cách cổ kính cho đám cưới của bạn, hoàn hảo cho một chủ đề cổ tích. Cho dù bạn chọn một chiếc ô tô cổ điển của thời kỳ hậu Thế chiến thứ nhất đến năm 1930 hay những mẫu xe cổ điển ra đời sau đó, thì những mẫu ô tô cô dâu cổ điển như thế đều có thể mang đến cho bạn một màn đưa rước dâu kỳ diệu và đáng chú ý với tư cách là những cặp đôi mới cưới.

Xe cưới hiện đại

Các mẫu xe cưới hiện đại là lựa chọn tốt nhất cho đám cưới theo chủ đề đương đại hoặc ở tại các khu vực thành thị. Những đường nét sang trọng và cao cấp nổi tiếng của Mercedes Benz S Class và E Class được nhiều người coi là phong cách hoàn hảo cho một đám cưới thời hiện đại. Một sự lựa chọn phổ biến khác là Porsche phong cách và hiện đại.

Các kiểu xe cưới phổ biến được lựa chọn hiện nay

Các mẫu xe hiện đại khác thuộc dòng Bentley, chẳng hạn như Continental Flying Spur, White hoặc Silver Executive và xe Limousine Baby Bentley. Những chiếc xe phong cách hiện đại kiểu dáng đẹp và có cảm giác sang trọng sẽ bổ sung hoàn hảo cho đám cưới của bạn. Bạn cũng có thể có được cảm giác hiện đại, phong cách từ những chiếc xe thể thao, chẳng hạn như BMW 320i Cabriolet màu Trắng hoặc chiếc Porsche Boxter màu bạc hai chỗ ngồi kiểu dáng đẹp.

Xe cưới độc lạ

Để có một chiếc xe cưới mang đậm cá tính của cặp đôi của bạn, hãy chọn một chiếc xe cưới độc lạ. Nếu bạn muốn chiếc xe của mình trở nên đơn giản, gần gũi và độc đáo thì hãy chọn VW Beetle hoặc Rover Mini Cooper 1998. Thống trị hạng mục này là các mẫu xe Volkswagen, bao gồm “Big Ron”, một phiên bản kéo dài của Beetle (giống như một chiếc Beetle limousine).

Các kiểu xe cưới phổ biến được lựa chọn hiện nay

Tuy nhiên, có thể khó tìm thấy những chiếc xe mới, mặc dù bạn có thể tân trang lại một chiếc xe cũ thuộc sở hữu của bất kỳ người họ hàng lớn tuổi nào của mình. Chỉ cần làm cho nó trông đặc biệt vì vai trò trọng đại trong ngày cưới của bạn như cỗ xe đưa bạn đến hạnh phúc mãi mãi.