LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Tư vấn xây nhà yến

Tư vấn xây nhà yến

Tư vấn xây nhà yến hiệu quả, thu hồi vốn nhanh, lắp đặt trang thiết bị chất lượng và những vấn đề thường gặp của nhà đầu tư yến hiện nay tại Yến Sào Thuần Việt.

Xây nhà yến là một mô hình kinh doanh tiềm năng hiện nay, giúp các hộ đầu tư không mất quá nhiều thời gian quản lý, duy trì hoạt động lâu dài và lợi nhuận cao, bền vững. Hiện nay, 43 tỉnh thành trên cả nước tham gia vào nuôi yến, mang lại cuộc sống sung túc, nhưng bên cạnh, nhiều tình trạng vỡ nợ, gặp khó khăn tiếp diễn, cùng giải đáp tahwcs mắc và tư vấn xây nhà yến hiệu quả tại Yến Sào Thuần Việt.

Tư vấn xây nhà yến

Có nên đầu tư nuôi yến hay không

Mỗi Kg yến thô có thể mang về cho hộ đầu tư thu nhập 25 - 30 đồng, nếu mô hình nuôi yến hoạt động tốt, trung bình mỗi tháng có thể kiếm được hàng trăm triệu động đồng. Khảo sát những hộ nuôi yến thành công, thu nhập lên đến 500 triệu đồng/tháng. Chính vì thế, đầu tư nuôi yến ngày càng phát triển rầm rộ trên 43 tỉnh thành cả nước. Tuy nhiên bên cạnh đó, một số trường hợp thất bại vỡ nợ xảy ra. Đa số, những tình trạng đó gặp phải tại những hộ chăn nuôi thiếu kiến thức, không am hiểu về tập tính, môi trường sống của yến, hoặc trang bị kỹ thuật kém, dẫn đến tình trạng chim yến chỉ bay vòng quanh nhà mà không vào làm tổ, hoặc bay vào ít và bay ra thì nhiều. Bên cạnh đó, trước khi thi công xây nhà yến, chủ đầu tư phải khảo sát địa điểm, chọn những vị trí có nhiều yến sinh sống, địa lý phù hợp. Đồng thời, chuẩn bị ngân sách tài chính cần thiết, trang thiết bị chất lượng, tránh tình trạng thiếu chi phí bỏ dở giữa chừng.

Có nên đầu tư nuôi yến hay không? Rất nhiều người đã và đang nuôi yến thành công, nếu bạn là một người am hiểu về yến, có kiến thức, kinh nghiệm, đủ điều kiện tài chính và có vị trí địa lý tốt, thì khả năng thành công càng cao.

Xây nhà yến mất bao nhiêu tiền

Xây nhà yến là khoản chi phí cố định, khoản ngân sách đầu tư ban đầu lớn, được sử dụng lâu dài và bền vững. Bao gồm: chi phí đất đai (những hộ kinh doanh chưa có đất thì phải mau đất đề xây dựng), phi chí phần thô như nguyên vật liệu, móng, tiền thi công xây dựng và chi phí kỹ thuật gồm các trang thiết bị, hệ thống âm thanh, hệ thống tạo ẩm, dunng dịch,... bên cạnh đó, một khoảng chi phí biến đổi hàng tháng liên quan đến vận hành bao gồm: tiền lương nhân công, điện, nước, wifi.

Chi phí để xây nhà yến phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: diện tích xây dựng, chất lượng trang thiết bị, đơn vị thi công,.. Thông thường, chi phí có một ngôi nhà yến khoảng 300m2 mất khoảng 1,5 tỷ đến 2 tỷ đồng. Để biết rõ thông tin chi tiết cụ thể nhất, hãy liên lạc ngày đến Công ty Yến Sào Thuần Việt để được tư vấn thông tín rõ ràng nhất.

Tư vấn xây nhà yến

Đầu tư nuôi yến nhanh thu hồi vốn không

Theo khảo sát chung từ những hộ đầu tư nuôi yến thành công, số tiền ban đầu bỏ ra khá lớn, lên đến hàng tỷ đồng. Nếu mô hình thi công xây dựng hiệu quả, có thể đưa vào hoạt dộng nay sau khi hoàn thiện, trung bình khoảng sau 3 năm hoàn toàn có thể thu hồi vốn. Mỗi thời điểm thu hoạch tốt có thể thu được lên đến 500 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhà yến được xây cao (4 – 5 tầng) và kiên cố, hộ chăn nuôi có thể sử dụng 1, 2 tầng bên dưới ở, các tầng trên cao dùng để nuôi yến. Mỗi mô hình xây nhà yến cố định có thời gian sử dụng bền vững lâu dài.

Xây nhà yến uy tín ở đâu

Đầu tư nuôi yến mất rất nhiều loại chi phí, để đảm bảo mô hình hoàn thiện đúng hạn, dựa vào hoạt động nhanh chóng đảm bảo chất lượng. Các chủ đầu tư nên lựa chọn đơn vị uy tín, thi công thầu xây nhà yến trọn gói, gồm: thiết kế - thi công xây dựng – lắp đặt trang thiết bị trọn gói – bảo dưỡng, từ đó tôi ưu chất lượng và công suất hoạt động, gia tăng thành công cho hộ đầu tư.

Công ty Nhà Yến Thuần Việt là thương hiệu của Tầm Cao Việt, hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển chăn nuôi yến. Là giải pháp hữu hiệu dành cho chủ đầu tư nuôi yến hiệu quả, muốn tối ưu chi phí thành công.

Để biết thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay đến Công ty Nhà yến Thuần Việt để được tư vấn và hỗ trợ.