LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Tư vấn mua quà sinh nhật cho bạn trai

Tư vấn mua quà sinh nhật cho bạn trai

Đã đến sinh nhật của bạn trai mà bạn chưa biết lựa chọn gì làm quà tặng. Sau đây sẽ là một vài gợi ý khá thú vị mà bạn có thể tham khảo để có một món quà vô cùng tuyệt vời.

Bánh sinh nhật: Đối với bất kì ai thì trong sinh nhật đều cần một chiếc bành kem với nến lung linh phải không nào ? Vì vậy dành tặng cho bạn trai một chiếc bánh sinh nhật cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Nếu muốn món quà của mình đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa hơn thì bạn có thể đặt làm một chiếc bánh kem in hình kỉ niệm của hai người lên bánh hoặc ngọt ngào hơn thì bạn cũng có thể tự tay làm bánh để tặng bạn trai của mình, chàng sẽ bất ngờ trước sự đảm đang và khéo tay của bạn.

Đồng hồ:với các bạn gái thì bông tay, dây chuyền hay vòng tay là những trang sức phụ kiện không thể thiếu thì đối với các chàng trai của chúng ta đồng hồ là một phụ kiện vô cùng quan trọng. Đối với họ đồng hồ không nhất thiết dùng để xem giờ giấc vì hiện nay đã có điện thoại mà nó được xem như một phụ kiện thể hiện đẳng cấp và phong cách của họ. Khi lựa chọn đồng hồ làm quà tặng cho bạn trai thì bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn vì hiện nay trên thị trường đồng hồ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau đến từ các thương hiệu. Tuy nhiên bạn sẽ phải hơi tốn kém khi mua món quà này.

Gấu bông:khi nghe đến gấu bông nhiều bạn sẽ nghĩ nó hơi yếu đuối và chỉ phù hợp với con gái. Tuy nhiên hiện nay việc tặng gấu bông cho các chàng trai là việc khá phổ biến vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phù hợp làm quà tặng cho họ như: gấu bông để bàn làm việc, gấu bông mini làm móc khóa, gấu bông teddy lớn……..

Hiện nay giá gấu bông cũng tương đối khá rẻ vì vậy bạn có thể tiết kiệm một chút so với các món quà đắt tiền khác. Tuy nhiên điều cần lưu ý khi các bạn nữ muốn chọn nó làm quà cho bạn trai đó chính là nên lựa chọn những chú gấu bông có cá tính, mạnh mẽ để phù hợp hơn với các chàng trai của chúng ta vì không khéo họ sẽ nghĩ bạn chê họ yếu đuối đấy.

Áo cặp: Đây cũng là sự lựa chọn của nhiều bạn bởi vì vừa ý nghĩa lại vừa có giá trị thực tế, sẽ tình bể bình khi bạn tặng chàng món quà này đấy. Với món quà này thì bạn có vô vàn sự lựa chọn khác nhau từ kiểu dáng, chất liệu cho tới giá tiền như : áo sơ mi, áo thun, hay thậm chí là áo khoác…. Việc lựa chọn cho các chàng trai sẽ không là gì quá khó đối với các cô gái của chúng ta đúng không nhỉ, tuy nhiên việc chọn áo đúng size cho họ là điều rất quan trọng mà các bạn cần lưu ý đấy nhé.

Đặc biệt đối với các bạn nữ khéo tay thì việc tự tay may cho bạn trai một chiếc áo sơ mi hay đan một chiếc áo len sẽ khiến họ vô cùng bất ngờ và cảm động đấy. Với lại khi nhận được món quà ý nghĩa như vậy thì trong mắt chàng bạn chính là một cô gái vô cùng đảm đang đấy.

Với những chia sẻ trên mong bạn có thể lựa chọn cho bạn trai mình một món quà thật tuyệt nhé.