LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Top 5 gấu bông teddy thích hợp làm quà tặng sinh nhật bạn thân

Top 5 gấu bông teddy thích hợp làm quà tặng sinh nhật bạn thân

Chắc chắn trong cuộc đời mỗi người ai cũng đã từng có một đứa bạn thân. Nó sẽ cùng bạn chia ngọt sẻ bùi, cùng lang thang dạo qua khắp ngóc ngách, phố phường, cùng lê la quanh dãy quà vặt cổng trường, … Tình bạn ấy thật đẹp mà cũng thật ý nghĩa. Sinh nhật sắp tới của cô ấy bạn muốn tặng một chú gấu bông teddy vì bạn biết đây là mơ ước của nàng. Nhưng bạn đã biết những chú gấu bông như thế nào thích hợp làm quà tặng sinh nhật đứa bạn thân chưa?

Teddy Head Tales – thiết kế trong sáng

Các nhà thiết kế gấu bông teddy nổi tiếng trên thế giới vừa cho ra đời mẫu gấu bông mới mang tên Teddy Head Tales. Sở dĩ người ta gọi đây là gấu bông trong sáng vì nó có đôi mắt tròn, sáng vàđen láy. Nó giống nhưđôi mắt ngây thơ, trong sáng của nhữngđứa trẻ còn trong tuổi hồn nhiên, mơ mộng. Điểm cộng thêm nữa đó là hai màu nâu chocolate và màu trắng sữa chủ đạo khiến bộ sưu tập gấu bông Teddy Head Tales càng trởnên nổi bật.

cặp đôi Teddy Head Tales

Dành tặng chú gấu bông này cho đứa bạn thân trong ngày sinh nhật là vô cùng hợp lí. Nó thể hiện rằng tình bạn hai người dành cho nhau vô tư, trong sáng và hồn nhiên hệt như chú gấu bông teddy này vậy.

Gấu bông teddy khổng lồ

Trong đại gia đình gấu teddy, những chú gấu bông khổng lồ luôn có sức hút lớn. Kích thước của nó có thể lớn hơn một con người bình thường, với lớp lông mềm cùng các đường nét hài hòa, dễ thương.

Tuy là gấu khổng lồ nhưng chúng không hề nặng nề và khiến người ta sợ hãi. Ngược lại, gấu bông teddy khổng lồ còn là món quà thú vị cho sinh nhật đứa bạn thân. Không giống những chú gấu bông nhỏ, bạn gấu vĩ đại này có thể dành tặng chocả nam và nữ đều rất phù hợp.

Gấu bông teddy 1m5, 1,6m

Chiều cao trung bình của con gái Việt Nam rơi vào khoảng từ 1,5m tới 1,6m. Đó chúng chính là lí do vì sao những chú gấu bông teddy có kích thước như thế này lại được ưa chuộng.

Một chú gấu bông có chiều cao tương ứng với bạn sẽ là món quà lí tưởng dành cho sinh nhật đứa bạn thân. Món quà này như lời nhắn nhủ gửi tới cô ấy rằng bạn luôn bên cạnh cô ấy.

Những chú gấu teddy nhỏ

Trong đại gia đình gấu teddy còn có rất nhiều nhân vật nhỏ dễ thương. Bạn có thể chọn 2 con giống nhau bỏ vào một chiếc hộp xinh xắn làm quà tặng. Hoặc nếu khéo léo có thể bó hoa bằng gấu bông teddy nhỏ. Chắc chắn món quà tặng tâm huyết và kì công này sẽ khiến cô bạn thân của bạn cảm động.

Bó hoa gấu Teddy sẽ khiến bạn ấy cảm động

Lựa chọn mẫu gấu bông cô ấy thích

Vì hai người là bạn thân nên chắc chắn sẽ biết được sở thích của nhau. Vậy còn chần chừ gì mà không  lựa chọn những mấu gấu bông teddy cô ấy thích  làm quà tặng sinh nhật. Đó có thể là chú gấu còn thiếu trong bộ sưu tập gấu bông teddy của nàng, em gấu xinh xắn bạn ấy hằng ao ước, ...

Trên đây là 5 gợi ý quà tặng sinh nhật cho cô nàng bạn thân của bạn nếu cô ấy là fan hâm mộ của gấu teddy. Ngoài ra còn rất nhiều lựa chọn khác để bạn tặng cho cô ấy một sinh nhật thật ý nghĩa.