LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Thương hiệu thang máy gia đình loại nào tốt

Thương hiệu thang máy gia đình loại nào tốt

Thương hiệu thang máy gia định hiện nay trên thị trường có rất nhiều, từ Mitsubishi, Fuji, Schindler,… cho tới Montanari. Vậy thương hiệu thang máy nào là tốt nhất dành cho bạn ?

Thương hiệu thang máy gia đình nổi tiếng trên thị trường Việt Nam

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thang máy gia đình tốt. Hôm nay, Hongfa sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu thang máy nổi tiếng.

Thương hiệu thang máy gia đình loại nào tốt

• Thang máy gia đình Mitsubishi

Mitsubishi là thương hiệu thang máy quy mô lớn nổi tiếng của Nhật Bản và được cả thế giới biết đến. Thang máy gia đình Mitsubishi tải trọng từ 300kg, 350kg, 450kg, ... Loại kích thước này cũng rất linh hoạt và có thể tùy theo nhu cầu của khách hàng. Một trong những điểm nổi bật của Mitsubishi Home Elevator là luôn mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu cho nhu cầu thiết kế và lắp đặt thang máy. Thị trường lớn nhất bán hơn 4.000 bộ mỗi năm.

• Thang máy gia đình Fuji

Thang máy gia đình thương hiệu Fuji cũng là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Được đánh giá là sản phẩm thang máy gia đình có chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng, giá cả rất phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có các dòng thang máy gia đình Fuji 350kg, 450kg,… tải trọng tối đa từ 4 - 6 người.

• Thang máy gia đình Schindler

Thang máy gia đình Schindler đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ và nằm trong top 100 công ty thang máy hàng đầu thế giới. Chúng được các chuyên gia đánh giá cao về công nghệ tiên tiến và chất lượng tuyệt vời.

Được trang bị hệ thống giới hạn tốt giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi thang máy bị quá tốc độ hoặc bị mất trong quá trình vận hành. Các tiêu chuẩn thang máy đã được thiết kế cẩn thận ngay từ đầu để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì lẽ đó mà dòng thang máy này được xếp vào top những dòng thang máy tiêu chuẩn Châu Âu được nhiều khách hàng tin dùng.

• Thang máy gia đình Montanari

Nhắc đến Ý, hầu hết mọi người đều biết đó là đất nước có nền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Thang máy gia đình Montanari là thương hiệu nổi tiếng của Ý. Tuy không nổi tiếng bằng các thương hiệu Nhật Bản như Mitsubishi, Fuji nhưng đây cũng là dòng thang máy gia đình được nhiều khách hàng tin dùng bởi độ bền cực cao và công nghệ cơ học vô cùng hiện đại.

• Thang máy gia đình Thyssenkrupp

Điểm nổi bật của thang máy gia đình là ThyssenKrupp - một thương hiệu lớn đến từ Đức với thiết kế và công nghệ vô cùng hiện đại nhưng cũng gần gũi với người dùng. Luôn bắt kịp xu hướng thời đại, thiết kế của thang máy gia đình thyssenkrupp luôn được đổi mới theo xu hướng thị trường và thị hiếu người tiêu dùng.

Đánh giá thang máy qua chất lượng sản xuất và lắp đặt

Thương hiệu thang máy gia đình loại nào tốt

Chất lượng sản xuất

Những công ty có chất lượng sản xuất thang máy tốt là những công ty đầu tư nhiều vào công nghệ. Nhà sản xuất thang máy đã có tên tuổi, có độ tin cậy cao trên thị trường nên được lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chất lượng thiết kế thang máy

Tùy theo đặc thù công trình thang máy gia đình mà bạn có sự lựa chọn phù hợp về kích thước, tải trọng; các loại thang máy có buồng máy, không có buồng máy, có hố hoặc có hố.

Chất lượng cài đặt

Tìm nhà cung cấp lắp đặt thang máy có đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về thang máy, có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao.

Tìm hiểu về dịch vụ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng

Một trong những kinh nghiệm chọn mua thang máy gia đình tốt là dịch vụ sau bán hàng tốt. Để chọn được một chiếc thang máy tốt, bạn cũng cần lựa chọn chế độ hậu mãi của đơn vị lắp đặt thang máy có tốt không. Đơn vị có chế độ hậu mãi tốt là đơn vị có chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng theo từng giai đoạn vận hành thang máy. Đảm bảo đúng thời gian và đúng quy trình.

Kiểm tra an ninh qua hệ thống thang máy

Luôn đảm bảo sự ổn định và an toàn tuyệt đối trong sử dụng gia đình, được trang bị hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống gọi khẩn cấp và hệ thống điện chiếu sáng, quạt thông gió. Và có các tiện ích cần thiết như:

  • Tự động ngắt các thiết bị điện khi thang máy không hoạt động, và tự động trở về tầng gần nhất khi thang máy mất điện.
  • Khi thang máy quá tải sẽ báo hiệu và dừng cho đến khi trở lại đúng tải trọng.
  • Đã được chuẩn bị Tia hồng ngoại ở cửa thang máy chống kẹt thang, người già và trẻ em rất an toàn.
  • Hệ thống phanh điện từ và phanh an toàn cơ khí giúp bảo vệ thang máy không bị quá tốc trong quá trình di chuyển.
  • Hệ thống biến tần (VVVF) luôn ổn định và tự động giám sát để tránh quá tốc độ.

Thương hiệu thang máy gia đình loại nào tốt

Vậy nên chọn thang máy của thương hiệu nào?

Theo thống kê và nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay thì thương hiệu thang máy gia đình được ưa chuộng nhất là Mitsubishi và Fuji của Nhật Bản. Đây là hai loại thang máy được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường hiện nay, chất lượng cao, độ bền cao, đa dạng về công suất và kích thước. Ngoài ra, nó được thử nghiệm và xác minh bởi nhiều người dùng.

Kinh nghiệm chọn thang máy tốt từ các khía cạnh độ bền máy móc, kinh tế gia đình, kiểm định an toàn, dịch vụ tốt.