LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Thang máy gia đình tốt hội tụ những yếu tố nào

Thang máy gia đình tốt hội tụ những yếu tố nào

Thang máy gia đình tốt cần hội tụ những yếu tố nào? Cùng tìm hiểu những yếu tố tạo nên một chiếc thang máy tốt để bạn có thể tự tin lựa chọn khi đã có kiến thức về thang máy tốt.

Những tiện nghi  cần có một thang máy gia đình tốt

Thang máy mang lại tiện ích cho gia đình, nó đã góp phần không nhỏ vào cuộc sống của con người, khiến ngôi nhà 3 đến 8 tầng ngày càng trở nên đơn sơ. Vì vậy, việc lắp đặt thang máy gia đình càng trở nên cần thiết, vừa thuận tiện cho việc đi lại vừa làm đẹp cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, việc lựa chọn loại thang máy phù hợp cho ngôi nhà của bạn gặp không ít khó khăn khi phải quyết định lựa chọn loại thang máy nào, công suất ra sao và sử dụng thương hiệu nào để đảm bảo quyền lợi của mình. Chúng tôi xin cung cấp cho bạn những kinh nghiệm và lưu ý cần thiết để bạn có thể mua và lựa chọn cho mình một chiếc thang máy gia đình tốt nhất và hoàn hảo nhất:

Thang máy gia đình tốt hội tụ những yếu tố nào

Lựa chọn thương hiệu

Chọn thương hiệu thang máy gia đình uy tín (nhà cung cấp thang máy): Đây là khâu quan trọng, bởi trên thị trường thang máy gia đình hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp nhưng chủ yếu có hai dòng gồm thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Để tìm được một chiếc thang máy gia đình tốt không phải là điều dễ dàng đối với khách hàng, bởi để có được một chiếc thang máy gia đình tốt, chạy êm, an toàn và đẹp mắt là điều không hề dễ dàng. Các yếu tố phụ thuộc vào khâu lắp đặt, sử dụng, bảo hành, bảo trì… nên đầu tiên là gặp chuyên gia tư vấn. Những thông tin cần thiết về thang máy Để có được thang máy gia đình, tiếp theo là lựa chọn thiết bị chính của gia đình Thang máy phải là thiết bị nhập khẩu thật, cập nhật công nghệ mới nhất, được sản xuất tại những nơi nổi tiếng như: Thang máy Mitsubishi, Thang máy Fuji, Thang máy Kone, Thang máy Otis… thiết bị có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

Ngân sách thang máy

Chú ý đến kinh phí để xác định loại thang máy gia đình phù hợp với nhu cầu của gia đình và tránh lãng phí không đáng có. Một chiếc thang máy cao cấp và đắt tiền chưa chắc đã là loại thang phù hợp với ngôi nhà của bạn, vì chất lượng của thang máy còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Các yếu tố chính bao gồm:

1. Các thiết bị phải là hàng nhập khẩu chính hãng có chứng nhận nhập khẩu CO, CQ như mô tơ, tủ điều khiển, ray dẫn hướng, dây cáp

2. Trình độ lắp đặt của đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp có đáp ứng được công nghệ thang máy hiện đại ngày nay và chế độ bảo hành, bảo trì sau bán hàng của nhà cung cấp (xếp hạng tín nhiệm) không? Danh tiếng của công ty trên thị trường (còn gọi là hồ sơ công ty)

Do đó, việc phân bổ ngân sách hợp lý cho thang máy và nhận thấy được công dụng cần thiết của nó là vô cùng quan trọng.

Thang máy gia đình tốt hội tụ những yếu tố nào

Lựa chọn nội thất cabin

Thiết kế thang máy là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thang máy. Trước đây, công nghệ thang máy chưa phát triển, ít gia đình sử dụng thang máy. Thông thường, thang máy có cùng thiết kế. Ngày nay, khi thang máy đang dần đi vào nếp nhà, thiết kế của thang máy cũng ngày càng trở nên hoàn thiện hơn và không có gì ngạc nhiên khi chúng đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

Giá thiết kế nội thất phụ thuộc vào hai yếu tố: thứ nhất là chất liệu và vỏ cabin, thứ hai là phụ kiện trong cabin như: tay vịn, sàn thang máy, trần giả,…

- Vật liệu thang máy: Có nhiều loại thang máy như: tôn, inox, inox gương, kính cường lực. Gỗ ghép thanh, ... mỗi chất liệu có một mức giá khác nhau:

Vật liệu cabin thang máy

  • Chất liệu thiếc sơn được sử dụng trong các công trình phi mậu dịch và không cần quá đẹp như kho vận chuyển đồ đạc, ký túc xá sinh viên,… Giá thành tương đối rẻ.
  • Các chất liệu phổ biến hiện nay như: inox sọc mỏng kết hợp với inox gương trong cabin tạo hiệu ứng chiều sâu, mở rộng không gian cabin, giá thang máy sử dụng chất liệu này sẽ là 10-10. Đắt hơn thép tôn 15 triệu
  • Giá thang máy kết hợp inox cao cấp hoa văn gương chênh lệch từ 5-10 triệu so với giá thang có inox gương tiêu chuẩn.
  • Giá thang máy có cabin gỗ ép tương ứng cao hơn từ 5 đến 15 triệu đồng với loại inox gương.
  • Thang máy được thiết kế theo đặc điểm kiến ​​trúc của ngôi nhà, dòng thang máy được sử dụng rộng rãi hiện nay là thang máy lồng kính, vách ngăn bằng kính cường lực trong suốt giúp tiết kiệm ánh sáng và điện năng, phù hợp với những không gian mở rộng của các gia đình. Tuy nhiên, thang máy vách kính có giá đắt nhất trong số các loại thang máy, chênh lệch từ 20 - 30 triệu đồng.