LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy gia đình Mitsubishi đã là một thương hiệu cực kì nổi tiếng và đáng tin dùng ở thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Cùng tìm hiểu xem dòng thang máy thương hiệu nổi tiếng Mítubishi đến từ Nhật Bản này có những ưu điểm nào nha.

Thương hiệu thang máy Mitsubishi

Không phải tự nhiên mà các mặt hàng gắn mác “Made in Japan” lại được người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam tin dùng đến như vậy. Các sản phẩm có xuất xứ hay thương hiệu Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi độ bền và độ ổn định cực tốt, thang máy Nhật Bản cũng không ngoại lệ.

Cái tên Mitsubishi được nhiều người nghe và nhắc đến trong cuộc sống công nghệ ngày nay. Như các bạn đã biết, Mitsubishi là một công ty lớn tại Nhật Bản, đặc biệt là trên thế giới, với vị thế hàng đầu trong nhiều ngành công nghiệp như ô tô và khai khoáng. Khoáng sản, sản xuất máy móc, đặc biệt là sản xuất Thang máy. Thang máy Mitsubishi nổi tiếng thế giới, và thang máy Mitsubishi của Việt Nam luôn đứng đầu về thương hiệu thang máy. Đạt được những thành tựu đó, Mitsubishi không chỉ đa dạng hóa sản xuất, hoạt động đa ngành nghề mà đó còn là chất lượng, là kết nối tương lai và là niềm tin của mọi công trình thang máy.

Thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy gia đình nào của Mitsubishi có những loại nào

Trong nhiều thập kỷ qua, với sự phát triển của công nghệ, Mitsubishi không ngừng thay đổi để hoàn thiện mình, đó là lý do vì sao thang máy gia đình Mitsubishi đa dạng hóa từ thang máy nhập khẩu đến thang máy liên doanh Mitsubishi.

Thang máy nhập khẩu

Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu: Thang máy Mitsubishi nhập khẩu được sản xuất với dây chuyền hiện đại và đã được công ty kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên độ an toàn của thang rất cao. Mẫu mã thang máy mitsubishi không đa dạng như Hàn Quốc hay Thái Lan, mitsubishi thiên về những góc cạnh mạnh mẽ tạo cảm giác rất chắc chắn và khỏe khoắn cho công trình.

Hạn chế của thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu: giá thành cao, thời gian bảo hành ngắn, kích thước không linh hoạt.

Thang máy liên doanh

Khi công nghệ ngày càng hiện đại, các nhà sản xuất linh kiện rời giúp thi công và lắp đặt nhanh hơn, ưu tiên cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn, đó là quyết định đúng đắn của Công ty thang máy Mitsubishi. Đây là lý do tại sao, đặc biệt là đối với công trình dân dụng, điều quan trọng nhất là lựa chọn thang máy Mitsubishi. Thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh có nhiều cấu hình, kích thước và mẫu mã đa dạng, thời gian bảo hành lâu dài, giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hai dòng thang máy phải có CO-CQ xuất xứ rõ ràng khi di chuyển đến chân công trình. Sau khi quá trình lắp đặt được Bộ Lao động nghiệm thu mới có thể đưa vào sử dụng.

Thang máy gia đình Mitsubishi

Top những gia đình Mitsubishi nổi tiếng

Những khách hàng giàu có sẽ sử dụng trọn bộ thang máy Mitsubishi nhập khẩu được sản xuất tại nhà máy Nhật Bản (nhà máy Inazawa - xây dựng năm 1964) hoặc tại Thái Lan. Khách hàng có vốn đầu tư ít hơn đã sở hữu ngay thang máy gia đình liên doanh Mitsubishi.

Thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu

Sản phẩm gia dụng của Mitsubishi có 3 loại tải trọng: thang máy nhỏ nhất 200kg, cao hơn 250kg và 300kg, nếu công trình lớn hơn thì có thể sử dụng loại 450kg (sản xuất tại Thái Lan).

- Thang gia dụng nhập khẩu Nhật Bản: Mitsubishi mang đến thị trường Việt Nam 3 loại thang gia đình:

• SVC250L: Đây là mẫu xe mới được giới thiệu vào đầu năm 2016 và là bản nâng cấp nhỏ của mẫu SVC200, ví dụ như tăng trọng tải, kích thước cabin.

• SVC200: Là loại thang có tải trọng 200kg. Cửa sập được thiết kế 4 cánh 2 bên. Số tầng tối đa là 5 và đi lại tối đa là 10m. Thang Mitsubishi SVC200 nhập khẩu từ Nhật Bản còn có thể được trang bị 2 cửa xe chia đôi.

• SED300S và SED200S: SED300S là thang có tải trọng 300kg (4 người) và có thể sử dụng trong nhà lên đến 4 tầng với hành trình tối đa là 10m, trong khi SED200S với tải trọng 200kg có hành trình tối đa là 10m đối với mô hình hai cabin, đơn. Hầm là 13m. Điểm chung của SED200S và SED300S là đều có tốc độ 20m / phút, cánh mở về một phía (2 tấm trượt sang một bên).

Ưu điểm của thang gia đình nhập khẩu Mitsubishi Nhật Bản là thang sử dụng điện 1 pha, thang được thiết kế sử dụng động cơ tang trống (động cơ tời) nên thang không có đối trọng chính. Cần có hố thang máy nhỏ, tiết kiệm diện tích.

Thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan tải trọng 450kg

Thang có tải trọng 450kg (6 người) là loại thang có tải trọng lớn đối với một gia đình nên Mitsubishi đã không xếp vào loại thang Homelift. Tuy nhiên, có những dự án tư nhân với diện tích xây dựng lớn, tầng cao (trên 5 tầng và khoảng cách trên 13m) thì loại hình nhà ở không thể đáp ứng được. Do đó, cần chuyển sang loại 450kg là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thang máy mitsubishi 450kg được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi tại Thái Lan nên vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cao nhất của hãng không thua gì hàng sản xuất tại Nhật Bản. Có hai loại, một là phòng máy, hai là phòng máy.

Thiết kế hố thang máy của thang máy Mitsubishi 6 người có kích thước 1750mm (chiều rộng) X 1450mm (chiều sâu), kích thước lòng xe là 1400mm x 850 x 2300mm, chiều sâu hố thang là 1400mm với tốc độ 60 m / phút.

Giá thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc: từ 32.000 USD / chiếc (giá thay đổi tùy theo tải trọng, số tầng, vị trí lắp đặt)