LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Thang máy gia đình loại nào tốt nhất?

Thang máy gia đình loại nào tốt nhất?

Thang máy gia đình loại nào tốt nhất luôn là câu hỏi của những gia đình đang có ý định lắp đặt thang máy trong nhà với mục đích di chuyển con người và đồ dùng một cách dễ dàng hơn.

Thang máy gia đình đã trở thành một bộ phận quan trọng trong các công trình như biệt thự, lầu ở nhiều gia đình hiện nay. Một điều khách hàng luôn quan tâm khi lắp đặt thang máy đó là: “Thang máy gia đình loại nào tốt nhất?”. Biết được điều này, hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời phù hợp nhất cho bạn.

Thang máy gia đình loại nào tốt nhất?

Thang máy gia đình tốt cần dựa trên tiêu chuẩn nào?

Thang máy gia đình có hai loại chính là thang máy gia đình liên doanh và thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc. Mỗi loại thang máy gia đình đều có những đặc điểm nổi bật để khách hàng sáng suốt lựa chọn. Vậy giữa hai loại thang máy này, thang máy gia đình loại nào tốt nhất và cần tìm hiểu những gì?

Thang máy gia đình tốt là thang máy bao gồm đầy đủ các yếu tố cần thiết như: thiết kế, kiểm định chất lượng, chức năng, tính đồng bộ… và phải đảm bảo tiêu chuẩn G7 cho thang máy về kiểm tra chất lượng cũng như độ an toàn của thang máy.

Sau đây là những tiêu chí lựa chọn thang máy gia đình mà Hongfa giới thiệu, lựa chọn thang máy gia đình loại nào tốt, loại nào phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng:

Thiết kế thang máy đồng bộ

Đối với thang máy hay bất kỳ sản phẩm kỹ thuật nào khác, tính đồng bộ luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì một chiếc thang máy gia đình hoạt động tốt còn phải phụ thuộc vào các bộ phận, linh kiện của nó có đồng bộ hay không.

Rất nhiều người nghĩ rằng thang máy chỉ cần động cơ và sức kéo tốt là được, không cần quan tâm quá nhiều đến khung hay các bộ phận bên ngoài thang máy. Một trong những hiểu lầm này có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng: Thang máy nhà bạn nhanh cũ, phải bảo trì thường xuyên, độ bền ngắn, gây cảm giác bất an cho người sử dụng.

Để chọn được một chiếc thang máy gia đình tốt, một yếu tố quan trọng trong tiêu chí lựa chọn thang máy đó là thiết bị bên trong hay các bộ phận bên ngoài của thang máy cần phải đồng bộ về xuất xứ với nhau. Tòa nhà sẽ được lắp đặt.

Một chiếc thang máy gia đình đạt tiêu chuẩn cần có đầy đủ các linh kiện như: động cơ, đầu kéo, toa xe, đối trọng, ray, phanh, giảm sóc, cáp tải, tủ điều khiển, bảng điều khiển… Các linh kiện này đều được kiểm tra, lắp ráp đạt tiêu chuẩn chất lượng và nghiêm ngặt trước thang máy.

Ngoài ra, để thang máy được đồng bộ nhất, thiết kế của khách hàng khi thi công giếng cần đưa ra kích thước đồng bộ với thiết kế thang máy cần lắp đặt, tính toán rõ ràng sức chịu tải. vật liệu chính xác cho dự án.

Thang máy gia đình loại nào tốt nhất?

Tiêu chuẩn chất lượng

Thang máy thường được làm riêng lẻ và có kích thước rất đa dạng vì mỗi nhà làm một công việc khác nhau. Thang máy gia đình đạt tiêu chuẩn chất lượng ngoài việc đáp ứng tiêu chuẩn G7 về thang máy còn cần phải có chất lượng tốt đã được nhà sản xuất kiểm tra và thử nghiệm nghiêm ngặt sau khi hoàn thành.

Nếu là thang máy của hãng thang máy nổi tiếng trên thị trường thế giới thì không những phải đảm bảo tính đồng bộ tuyệt đối của thang máy mà còn phải đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hay các linh kiện của các hãng này cũng cần phải có các tiêu chuẩn an toàn khi lắp đặt và sử dụng các nhà sản xuất, kiểm định.

Ngoài ra, công ty sản xuất đặc biệt chú trọng đến khâu kiểm tra chất lượng đầu ra, thử nghiệm để giúp thang máy đồng bộ nhất.

Chất lượng tiêu chuẩn thang máy gia đình là thang máy có kinh nghiệm, độ bền cao; Chính sách bảo hành tại nhà máy lên đến 36 tháng và hoàn chỉnh, không hư hỏng tại thời điểm lắp đặt.

Dịch vụ bảo trì và lắp đặt hợp nhất

Bạn đã chọn được loại thang máy gia đình có thương hiệu, độ bền cao, chất lượng. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ, thang máy gia đình tốt đi kèm với dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng tiêu chuẩn. Khi lựa chọn lắp đặt thang máy, cần đồng nhất cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.

Ví dụ bạn lắp thang máy ở công ty này, công ty đó thì phải có dịch vụ sửa chữa bảo trì hàng tháng, hàng quý, hàng năm tùy theo hãng thang máy mà bạn lựa chọn. Tránh trường hợp lắp đặt thang máy của công ty này rồi chọn công ty khác để sửa chữa, bạn sẽ không có linh kiện và dịch vụ mà mình cần, dẫn đến hoạt động của thang máy kém, ảnh hưởng đến sự an toàn và vận hành của thang máy.

Thang máy gia đình loại nào tốt nhất?

Lựa chọn thang máy gia đình loại nào tốt nhất?

Việc lựa chọn một chiếc thang máy gia đình tốt dựa trên nhiều yếu tố (từ vật liệu, linh kiện lắp đặt đến tay nghề, lắp đặt và bảo trì). Vậy giữa thang máy gia đình liên doanh và thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc thì loại nào tốt hơn?

Sự khác biệt giữa thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu nguyên chiếc.

So sánh hệ thống thiết bị

Động cơ, hệ thống điều khiển, dây cáp, ray dẫn hướng, công tắc tơ, cảm biến, role của thang máy gia đình liên doanh đều được nhập khẩu từ nhà sản xuất. phía trong Phần cabin được sản xuất trong nước.

So với thang máy gia đình liên doanh, hệ thống thiết bị, máy móc nhập khẩu nguyên chiếc cho thang máy gia đình đều là hàng nhập khẩu từ nhà sản xuất. Vì vậy, nếu bạn chọn được thang máy gia đình tốt theo yếu tố này thì việc lựa chọn thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có tính đồng bộ và độ bền cao hơn. Nhưng không có nghĩa là thang máy gia đình liên doanh không tốt mà nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác.

Chi phí giữa hai loại thang máy

Giá thang máy gia đình liên doanh rẻ hơn gấp 2-3 lần so với giá thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc. Nếu như giá thang máy liên doanh dao động trong khoảng 260 triệu đến 350 triệu đồng thì giá thành của thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc dao động từ 700 triệu đến 1,5 tỷ đồng.

Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành của thang máy gia đình liên doanh lâu hơn so với thang máy nhập khẩu từ 6-12 tháng.

Dịch vụ bảo trì

Có định kỳ bảo trì mỗi tháng một lần nhưng giá thành của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc lại đắt hơn rất nhiều so với thang máy liên doanh.

Thay thế thiết bị

Thiết bị thay thế của thang máy gia đình liên doanh luôn rẻ hơn rất nhiều so với thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc, linh kiện thay thế khó tìm nên phải đặt hàng trực tiếp từ công ty, thời gian chờ đợi lâu.