LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Lưu ý chọn đồng phục áo thun đẹp cho quán cà phê

Lưu ý chọn đồng phục áo thun đẹp cho quán cà phê

Khi kinh doanh quán cà phê hay chuỗi quán cà phê thì doanh nghiệp nào cũng muốn để lại dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng của mình. Và đồng phục áo thun đẹp cho nhân viên cà phê là một yếu tố không thể bỏ qua.

Chọn đồng phục áo thun đẹp cho quán cà phê

Lưu ý chọn đồng phục áo thun đẹp cho quán cà phê

+  Đồng phục áo thun quán cà phê không chỉ mang lại sự mới mẻ, năng động, sự chuyên nghiệp cho quán của bạn mà còn giúp bạn quảng bá thương hiệu đến nhiều nơi khác.

+ Đồng phục áo thun đẹp cho nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh doanh nghiệp của bạn. Một bộ đồng phục đẹp kết hợp với cách trang trí phong cảnh sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn, tâm trạng vui vẻ để thưởng thức những ly cà phê thơm lừng.

+ Khi lựa chọn bộ đồng phục hợp lí cho quán mình thì tất nhiên quán của bạn đã ghi điểm trong mắt khách hàng rồi đấy. Nhìn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hăng hái khoác trên mình bộ đồng phục áo thun đẹp thể hiện nét đặc trưng riêng của quán, chắc chắn quán cà phê của bạn sẽ được nhiều người chú ý và đến quán thường xuyên hơn.

Lưu ý khi đặt may đồng phục cho nhân viên

+ Khi đặt may đồng phục cho nhân viên các bạn phải chú ý đến kiểu dáng, màu sắc, chất liệu vải, ta nên chọn phần chất liệu cotton dễ thấm mồ hôi, co dãn 4 chiều, tạo sự thoải mái, tự tin, dễ chịu cho nhân viên phục vụ khách hàng.

Lưu ý chọn đồng phục áo thun đẹp cho quán cà phê

 

+ Logo quán cà phê được in hoặc thêu, có thể in slogan, tên quán,...ở những vị trí như trước ngực, sau lưng áo, tay áo. Nhân viên phục vụ với bộ đồng phục áo thun đẹp chắc chắn sẽ tạo tình cảm với khách hàng, tạo sự khác biết phần nào thể hiện phong cách độc đáo của quán.

Đặt may đồng phục áo thun ở đâu chất lượng?

Vì thế những ai có nhu cầu muốn may đồng phục đẹp cho nhân viên của mình để tạo sự khác biệt, cạnh tranh với các quán khác thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Vina Uniform sẽ đáp ứng nhu cầu cho khách hàng một cách tốt nhất.

Là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp đồng phục, Vina Uniform luôn được biết đến như là một nhà cung cấp áo thun hàng đầu tại toàn quốc. Hiện nay Vina Uniform là đơn vị cung cấp chính về áo thun đồng phục của nhiều công ty nhỏ trong và ngoài nước.

Vina Uniform là một công ty sản xuất áo thun uy tín, chuyên cung cấp những kiểu áo thun xuất khẩu đẹp mang thương hiệu, cũng như chuyênmay  mặt hàng đồng phục cho doanh nghiệp. Chúng tôi giúp cho khách hàng hướng giải quyết phù hợp nhất khi có nhu cầu may áo thun đồng phục.

 Với ưu điểm của một công ty sản xuất xuất khẩu hàng chục năm nay, Vina Uniform tự tin là người đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực đồng phục, cũng như áo đồng phục hiện nay. Sở hữu xưởng may rộng lớn  với máy móc kỹ thuật đủ các loại và mới nhất, cùng nguồn công nhân may lành nghề và đam mê, những sản phẩm đồng phục  mà chúng tôi mang đến không chỉ chất lượng  mà còn có giá cả  thấp do hạn chế tối đa chi phí vận hành  nhờ việc tích hợp sản xuất của đội ngũ chuyên nghiệp và máy móc hiện đại.

Vina Uniform là xưởng may đồng phục áo thun các loại như áo thun cổ trụ, áo thun cổ tròn  đồng phục.  Với chất lượng tốt  trong chất liệu và  mẫu mã, màu sắc,... Là một  công ty chuyên về áo thun hàng đầu  trên thị trường, Vina Uniform chính là sự lựa chọn  hoàn hảo cho những  tổ chức ai có nhu cầu may áo thun đồng phục.

Hãy liên lạc  công ty sản xuất áo thun Vina Uniform nếu đơn vị bạn có nhu cầu với những sản phẩm đồng phục mà chúng tôi mang đến, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.