LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • 4 cách chọn thú nhồi bông làm quà sinh nhật cho con gái

4 cách chọn thú nhồi bông làm quà sinh nhật cho con gái

Thú nhồi bông là món đồ chơi mà hầu hết các bé gái đều yêu thích. Sinh nhật sắp tới của bé, bạn đang có ý định chọn món quà này để tạo niềm vui bất ngờ cho cô công chúa xinh đẹp, dễ thương của mình. Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú khi sở hữu người bạn mềm mại,đáng yêu này.

Thú nhồi bông hình con giáp của bé

Rất nhiều bậc phụ huynh không nghĩ tới việc chọn thú nhồi bông mang ý nghĩa con giáp tương ứng để làm quà tặng cho bé. Nhưng đây lại là một trong những cách chọn lựa hợp lí nhất. Bởi em thú bông này sẽ nhắc bé nhớ rằng mình cầm tinh con gì.

Bé gái sẽ rất thích thú khi sở hữu thú nhồi bông trùng với con giáp của mình

Thị trường thú bông mô phỏng 12 con giáp hiện nay khá sôi động. Cha mẹ có thể dễ dàng tìm được một chú khỉ tinh nghịch, em chuột bạch múp míp, hay bạn chó ngộ nghĩnh, ….cho con gái yêu của mình.

Thú nhồi bông mô phỏng nhân vật hoạt hình bé yêu thích

Đa phần trẻ em, đặc biệt là các bé gái thích xem hoạt hình và mong muốn có 1 món đồ chơi mang hình thù nhân vật hoạt hình mình yêu quý. Nếu gần gũi với con chắc chắn bạn sẽ biết bé mong muốn sở hữu nhân vật nào để từ đó chọn lựa món quà sinh nhật phù hợp.

Ví dụ như rất nhiều bé thích chú cừu đen baba ngộ nghĩnh , chú thỏ tai dài trắng muốt. Hoặc có bé lại thích bạn doreamon mập ú đa tài, hay nhân vật chó đốm ngoan ngoãn, lễ phép, …

Tùy vào khả năng tài chính, phụ huynh có thể lựa chọn những sản phẩm thú nhồi bông cao cấp hoặc các bạn nhỏ được trưng bày trong các shop gấu bông giá rẻ. Tuy chất liệu có khác nhau nhưng xét về độ dễ thương thì chúng không có sự chênh lệch nhiều.

Chọn thú nhồi bông theo độ tuổi của bé

Không phải chú thú bông nào cũng làm cho công chúa bé bỏng của bạn thích thú. Bởi vậy khi lựa chọn bạn cần quan tâm tới việc trẻ đang ở trong giai đoạn nào. Với những trẻ dưới 2 tuổi nên lựa chọn những chú gấu bông có kích thước nhỏ, màu sắc tươi sáng để gây sự chú ý, không làm con hoảng sợ và dễ hơn khi bé cầm nắm.Tuy nhiên phụ huynh lưu ý tránh để bé đưa lên miệng khi chơi.

Với những cô nàng trên 2 tuổi việc chọn lựa quà sinh nhật bằng thú nhồi bông sẽ dễ dàng hơn. Lúc này bạn chỉ việc chọn theo sở thích của bé. Song bên cạnh đó cần tránh những thú bông có kích thước quá lớn vì chúng dễ gây nguy hiểm cho trẻ.

Để trẻ tự chọn lựa

Để bé gái tự chọn 1 em thú bông làm quà sinh nhật cho mình là 1 ý tưởng không tồi. Bé sẽ cảm thấy mình được tôn trọng và thấy rằng mình đã lớn. Lời khuyên cho các bậc phụ huynh đó là khi đã để bé tự chọn lựa thì nên tôn trọng quyết định của bé. Có chăng chỉ nên góp ý chứ tuyệt đối không chê bai hay phản đối gay gắt. Vì điều này sẽ rất dễ gây tác dụng ngược tới cảm xúc của trẻ.

Các bé gái thường rất thích chơi cùng thú nhồi bông. Bởi vậy khi quyết định lựa chọn món quà này cho trẻ, cha mẹ nên ưu tiên tới sở thích của bé, có như vậy món quà sinh nhật ban dành cho con gái yêu mới thật sự ý nghĩa.