LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Đám cưới được coi là ngày trọng đại và thiêng liêng, cô dâu chú rể nào cũng mong muốn có được một chiếc xe cưới đẹp và sang trọng trong ngày cưới của mình. Dưới đây là top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay để bạn cùng tham khảo thêm!

Thực tế cho thất không có nhiều ngày tốt trong tháng và số lượng xe cưới đẹp với giá thuê phải chăng cũng thường bị hạn chế trong những ngày đẹp này. Vì vậy, ngoài việc chuẩn bị thiệp cưới, chụp ảnh cưới, bàn tiệc cưới…các cặp đôi cũng cần chú ý việc thuê xe cưới.

Top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Để chuẩn bị một đám cưới ấm cúng và trọn vẹn, có lẽ cô dâu chú rể nên chuẩn bị trước từ 1-2 tháng. Ngoài việc chụp ảnh thì việc chọn địa điểm, chuẩn bị thiệp cưới, hoa cưới, chọn thuê xe cưới cũng quan trọng không kém. Theo đó, các cặp đôi thường tìm thuê loại xe cưới chất lượng cao, an toàn, đẹp mắt nhằm giúp ngày trọng đại của mình trở nên hoàn hảo.

Nhằm giúp bạn có thêm sự tham khảo và so sánh, bài viết chia sẽ thông tin tổng hợp top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay. Chúng tôi tin rằng qua bài viết này, bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình nhé!

Top những thương hiệu xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng

Top 1: Xe hoa cưới hiệu Mazda

Mọi người đều quen thuộc với thương hiệu xe hơi Mazda, đây là một công ty lớn và lâu đời của Nhật Bản. Được biết đến với chất lượng, thiết kế hiện đại, tiện nghi và vẻ ngoài thời trang. Hiện nay, rất nhiều cặp đôi sử dụng xe Mazda làm phương tiện đi lại trong ngày trọng đại của mình.

Top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Xe Mazda được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn vì vẻ ngoài sang trọng, nhã nhặn. Có lẽ yếu tố quan trọng nhất là giá thuê xe từ công ty này thực sự rất mềm so với chất lượng nhận được. Ngoài ra xe còn có một số dòng để bạn lựa chọn, các dòng cụ thể là Mazda 2, 3, 6….

Xe được thiết kế độc đáo, trẻ trung phù hợp cho ngày rước dâu. Chiếc xe cưới được trang trí nổi bật nhưng không kém phần sang trọng. Với sự kết hợp của hoa khô thể hiện chữ Songxi màu đỏ tươi vô cùng nổi bật. Đây là một lựa chọn rất hợp lý cho những cô dâu chú rể có nhu cầu thuê xe cưới tại Đà Nẵng hiện nay nói chung.

Top 2: Xe hoa cưới hiệu Audi Convertible

Xe cưới mui trần Audi được biết đến là dòng xe VIP giúp tăng thêm sự sang trọng và tự do cho một đám cưới. Đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới, được sản xuất tại Đức. Chiếc xe mui trần này rất phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ thích sự độc đáo.

Top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Thời điểm này, vì có mẫu xe Audi A4 nên thị trường cho thuê xe cưới Đà Nẵng sôi động hơn bao giờ hết. Với vẻ ngoài sang trọng và tiện nghi vô song bên trong, đây là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi mới cưới đi đường dài, những người cần ngồi trên xe trong thời gian dài. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và hào hứng vào những ngày đặc biệt của cuộc đời.

Audi A4 gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi những dải đèn LED đổi màu theo chủ ý của chủ nhân. Trang bị hệ thống đèn nội thất LED, núm điều khiển tự động rất tiện nghi.

Top 3: Xe hoa cưới hiệu Mercedes

Một trong những dòng xe cưới được nhiều cô dâu chú rể tin dùng hiện nay đó chính là Mercedes. Được đánh giá là dòng xe sang trọng nổi tiếng thế giới của nhà sản xuất ô tô đa quốc gia Đức.

Top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Sở dĩ nhiều người chọn thương hiệu này để thuê xe cưới vì nó phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, giá cả. Thương hiệu có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một số mô hình cụ thể của công ty như sau:

  • Mercedes C-Class gồm: C200; C230; C250; C300 và C63 AMG, tất cả 2 màu trắng và đen.
  • Mercedes E-Class gồm: E250; E280; E300 và phiên bản mới nhất Mercedes Blue với công nghệ xanh.
  • Mercedes S-Class gồm: S500; S550; S63 AMG và S65AMG.

Trong ngày trọng đại của hai bên gia đình, việc sử dụng một chiếc xe cưới sang trọng, lịch lãm và tinh tế sẽ khiến ngày vui trở nên khó quên và ý nghĩa.

Top 4: Xe hoa cưới hiệu Lexus Convertible

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe cưới sang trọng để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình thì không thể bỏ qua Lexus mui trần. Được biết đến là biểu tượng của sự sang trọng trong ngày cưới, nhiều cặp đôi cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện khi chờ đợi giây phút hạnh phúc bên nhau trên chiếc xe này.

Top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay

So với các dòng xe khác, Lexus đắt hơn một chút. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi sự sang trọng và độc quyền mà chiếc xe mang lại. Giá đã bao gồm tất cả các chi phí bao gồm xăng xe, tài xế chuyên nghiệp, trang trí tiệc cưới theo mô hình, và bảo hiểm cho hành khách trên xe.

Xe có nội thất hiện đại với khả năng cách âm tốt tạo cảm giác yên tĩnh khi đóng cửa xe. Ngược lại, khi mở mui, hành khách vẫn cảm thấy thoải mái vì sự lộn xộn trong khoang lái được giữ ở mức tối thiểu. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất và tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc của mình.

Top 5: Xe hoa cưới hiệu Limousine

Xe cưới cao cấp Limousine là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp. Là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu tại Đà Nẵng. Được biết đến với sự sang trọng và tiện nghi, chiếc xe được hai bên gia đình chọn làm xe phù dâu, kết hợp với một chiếc xe limousine dài. Lái chiếc xe này, hầu như mọi ánh mắt đều đổ dồn về đường.

Top 5 loại xe cưới được thuê nhiều nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Thuê xe cưới limousine sẽ là một trải nghiệm tao nhã và khó quên, với mức giá phù hợp với chất lượng nhận được. Dịch vụ tiêu chuẩn lên đến 100 km / ngày. Trước khi đón cô dâu chú rể, xe sẽ được trang trí bằng hoa khô và hình nhân vật Song Hye bắt mắt. Nội thất rất hiện đại, ghế êm ái giúp bạn ngồi thoải mái trên những chặng đường dài. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một đám cưới tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu xe cưới sang trọng tại Đà Nẵng mà các cặp đôi không thể bỏ qua để có một ngày cưới thật trọn vẹn. Hi vọng cặp đôi sẽ tìm được chiếc xe phù hợp theo ý muốn của mình!

Những điều cần biết khi thuê xe cưới hỏi tại Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe cưới cao cấp, xe VIP, vì vậy để lựa chọn và sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới Đà Nẵng tốt nhất bạn cần lưu ý một số điểm sau. Hãy thuê xe cưới Đà Nẵng để mọi thứ trong ngày trọng đại của bạn được trọn vẹn và hạnh phúc nhất bạn nên chú ý các vấn đề sau:

  • Bàn bạc thỏa thuận kỹ lưỡng để có giá tốt nhất cho đôi bên.
  • Thống nhất trang trí hoa văn, kiểu dáng và một số điểm khác của thiết kế khi đón khách.
  • Tìm hiểu về giá thị trường.
  • Đưa ra các yêu cầu về vệ sinh, an toàn kỹ thuật hay phong cách phục vụ, lái xe ... để được phục vụ tốt nhất.

Những câu hỏi nên biết khi thuê xe cưới tại Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe cưới nào tốt nhất tại Đà Nẵng?

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ xe cưới uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn trong ngày vui của mình. Một địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín sẽ đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Công ty chuyên nghiệp, uy tín, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng.
  • Xe mới, sạch sẽ, sang trọng.
  • Thực hiện theo lịch trình của khách hàng để nhanh chóng giải quyết các vấn đề khi đang di chuyển.
  • Tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình, đưa đón đúng giờ. Luôn ủng hộ cô dâu chú rể trong suốt chuyến đi.

Giá thuê xe cưới tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay bao nhiêu?

Để chuẩn bị cho đám cưới, các cặp đôi mới cưới phải chuẩn bị rất nhiều vật dụng và tiêu tốn rất nhiều tiền. Hiện tại giá thuê xe cưới Đà Nẵng cũng rất phải chăng, công ty thông báo giá và cung cấp dịch vụ trang trí hoa miễn phí. Bạn có thể tìm hiểu để tham khảo giá từ nhiều nhà cung cấp khác nhau.

  • Nếu muốn tiết kiệm chi phí khi thuê xe cưới, bạn có thể lựa chọn các hãng xe bình dân như Mazda, Kia, Ford, Toyota… Giá thuê xe cưới chỉ từ 900.000đ / đám cưới.
  • Ở mức giá trung bình, bạn có thể lựa chọn các dòng xe Mercedes với giá dao động từ 1.800.000 - 3.500.000 đồng / đám cưới.
  • Đối với những cặp đôi thích sự độc đáo và tự do, có thể lựa chọn thuê xe cưới mui trần như Lexus, Audi. Giá trung bình 3.800.000 - 4.800.000 đồng / đám cưới.
  • Ngoài ra còn có xe limousine với thân dài hơn, phù hợp cho các cô dâu xếp hàng để đón hai họ. Giá thuê từ 5.000.000đ / đám cưới.

Cách thuê xe cưới rẻ nhất như thế nào?

Bí quyết thuê xe cưới giá rẻ cũng đơn giản. Đầu tiên, hai vợ chồng phải thống nhất lịch trình và thời gian tổ chức đám cưới. Chọn hãng xe và kiểu hoa cưới mà bạn muốn trong ngày trọng đại của mình. Vì vậy, bạn chỉ cần dành một chút thời gian nghiên cứu giá thuê xe từ các nhà cung cấp trên website. Tìm một công ty uy tín, giá cả phải chăng và đưa ra lựa chọn của bạn.

Mách nhỏ cho các cặp đôi, thuê xe giá rẻ đi kèm rất nhiều rủi ro, rủi ro đi kèm. Vì vậy, trước khi quyết định thuê xe, bạn nên hỏi kỹ đơn vị tư vấn về dịch vụ thuê xe, chất lượng xe, có bao gồm dịch vụ trang trí hoa cưới hay không. Ngoài ra, quyết định có phát sinh phí hay không là quyết định cuối cùng.

Nên đặt thuê xe hoa cưới trước với thời gian bao lâu?

Câu trả lời là hãy đặt xe càng sớm càng tốt. Vì hôn nhân là sự kiện cả đời nên ngày giờ phải được xác định trước. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu về các dịch vụ xe cưới càng sớm càng tốt để có thể chủ động so sánh giá cả và chất lượng giữa các dịch vụ. Hơn hết, bạn sẽ nhận được mức giá thuê tuyệt vời khi thuê xe sớm nhất, và bạn có thể chọn từ nhiều mẫu xe và giá cả khi thuê xe. Thời điểm đặt xe cưới tốt nhất thường là trước 2 tuần, khi đó bạn sẽ có thời gian lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất.