LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Miêu tả
  • Hãy tả về món đồ chơi em thích nhất

Hãy tả về món đồ chơi em thích nhất

Đề vài văn yêu cầu tả về một món đề chơi mà em thích nhất dành cho học sinh lớp 4. Dưới đây là bài làm văn của bạn Gia Văn, trường Bình Trị 1, quận Bình Tân, TPHCM

Hãy tả về món đồ chơi em thích nhất

Vào buổi sinh nhật em được  mẹ tặng một món đồ chơi thật dễ thương, khi em mở hộp quà ra em bất ngờ thấy một chú thỏ nhồi bông xinh xắn. Không lẽ đây là chú thỏ thú nhồi bông mà em từng thấy trong tiệm thỏ nhồi bông hôm trước. Em thầm nghĩ, chắc mẹ thấy em nhìn con thỏ ở trong tiệm đồ chơi như muốn có được nó nên mẹ đã quyết định mua nó để làm quà sinh nhật cho em.

Em rất vui khi có được một món quà mà em thích nhất bấy lâu nay. Em cảm ơn mẹ và đặt tên cho chú thỏ là Pon Pon, một cái tên rất hợp với chú thỏ này.

Lỗ tai của thỏ rất dài, ở ngoài cái lỗ tai là màu trắng ở trong cái lỗ tai là màu hồng như có thể nghe tiếng em nói.

Đôi mắt của chú màu đen và màu nâu, khi nhìn vào mắt chú thỏ nhồi bông em thấy mắt chú như sáng hơn. Lỗ mũi của thỏ màu đỏ hình tam giác giống như có thể thở ra thở vô như con người vậy.

Miệng của thỏ cười tươi lên như đang vui vẻ nói chuyện với em, còn khuôn mặt của chú tròn như quả bóng bóng, bộ lông màu trắng thì em sờ vào cảm giác rất dễ chịu, mượt mà.

Đặc biệt là bộ áo, ở trong bộ áo có ghi chữ “I love you” và còn đặc biệt hơn nữa là sợi dây chuyền của nó được làm từ những hạt óng ánh như pha lê nối liền với nhau.

Em yêu Pon Pon hơn những con thỏ khác, tôi tối em hay kể chuyện cho thỏ nhồi bông nghe, xong em ôm nó vào lòng và ngủ ngon đến sáng.

Mỗi tuần một lần em hay tắm cho Pon Pon thật thơm tho. Càng ngày em và Pon Pon càng nhiều tình bạn hơn. Như hôm qua em và Pon Pon được đi chơi với ba mẹ, em nhìn Pon Pon cười và em thấy hình như nó cũng cười với em.

Em ước mơ Pon Pon và em sẽ mãi mãi là như là những người bạn thân giống như bạn bè của em ở trên lớp. Em hứa sẽ chăm sóc Pon Pon thật cẩn thận, giữ gìn vì nó không chỉ là đồ chơi mà em còn xem như là bạn thân luôn ở bên em khi em đi học về.