LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Chúng ta có thể mua gấu bông giá rẻ ở đâu?

Chúng ta có thể mua gấu bông giá rẻ ở đâu?

Bạn là người đam mê thú nhồi bông và khát khao sở hữu một bộ sưu tập thật hoành tráng. Thế nhưng giá gấu bông cao cấp rất đắt trong khi điều kiện kinh tế của bạn không thể đáp ứng được. Vậy thì gấu bông giá rẻ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nó vừa giúp thỏa mãn đam mê mà lại không quá sức với túi tiền eo hẹp của bạn. Nhưng gấu bông giá rẻ được bày bán ở đâu ?

Có rất nhiều địa chỉ bán gấu bông giá rẻ cho bạn thỏa mái lựa chọn

Các shop gấu bông giá rẻ

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và hầu hết các tỉnh đều có các shop gấu bông giá rẻ. Thú nhồi bông ở đây có kiểu dáng đa dạng, thậm chí chúng còn nhiều mẫu mã hơn so với các shop cao cấp.

Sản phẩm được bày bán tại các shop này hầu hết là hàng nhập khẩu từ Quảng Châu hoặc được sản xuất tại các công ty có uy tín ở trong nước. Tuy thương hiệu không nổi tiếng bằng hàng nhập khẩu từ Anh, Mĩ, Nhật, … nhưng chất lượng cũng như hình thức không kém hơn là bao.

Bạn có thể tìm được những chú gấu bông đẹp tặng sinh nhật bạn bè hay người yêu với mức giá vừa phải. Tuy nhiên không phải shop gấu bông giá rẻ nào cũng bán hàng uy tín. Có một số đơn vị vì tham lợi nhuận nên trà trộn hàng trôi nổi, kém chất lượng, giá rẻ như bèo để bán với mức giá cao hơn. Do đó khách hàng cũng cần kiểm tra thật kĩ hàng hóa trước khi mua.

Các shop bán gấu bông online

Sở dĩ giá gấu bông của các shop gấu bông online thấp hơn so với giá bên ngoài là do hình thức buôn bán qua mạng này chiếm nhiều lợi thế. Trong đó những ưu điểm lớn nhất đó là chủ shop không tốn tiền thuê mặt bằng, trang trí cửa hàng, số lượng nhân viên cũng hạn chế và nhiều khoản chi phí phát sinh khác như điện, nước cũng được cắt giảm, từ đó nó kéo theo giá thành sản phẩm bán ra thấp.

Bên cạnh đó, hình thức bán hàng online giúp thương hiệu được quảng bá nhanh chóng. Chỉ cần lượt like, lượt share trên face book hay các trang mạng xã hội khác là đã có rất nhiều người biết đến cửa hàng và mặt hàng kinh doanh rồi.

Do đó nếu muốn mua gấu bông giá rẻ bạn có thể tìm tới các shop bán gấu bông online được nhiều người tin cậy. Điển hình như shop quà tặng bí ẩn nổi tiếng với những sản phẩm thú nhồi bông chất lượng, bán hàng uy tín mà giá thành lại rẻ nên rất được lòng khách hàng.

Gấu bông được bày bán ở vỉa hè

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chú thú nhồi bông ngộ nghĩnh được bày bán ở vỉa hè hay các góc phố sẩm uất. Ưu điểm là giá gấu bông ở những nơi này rất rẻ, có khi rẻ hơn quá nửa so với các shop bán hàng cao cấp. Mặt hàng ở đây cũng đa dạng và đầy đủ chủng loại.

Nhưng nhược điểm đó là thú nhồi bông ở các cơ sở này không đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó việc bày bán trên đường phố như thế này không đảm bảo vệ sinh vì sẽ có rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn bám vào.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua gấu bông giá rẻ để bổ sung vào bộ sưu tập của mình hoặc làm quà tặng người thân thì có thể tham khảo 3 địa điểm gợi ý trên. Tuy nhiên bạn cũng cần xem xét kĩ lưỡng để mua được hàng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.