LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Những món quà sinh nhật ý nghĩa

Những món quà sinh nhật ý nghĩa

Xung quanh bạn luôn có rất nhiều mối quan hệ khác nhau, và mỗi khi đến dịp sinh nhật của bạn bè, người thân, người quen bạn luôn đau đầu vì không biết tặng quà gì? Bạn muốn là người yêu hoàn hỏa, là người bạn hoàn hảo, là người con/ người em/ người anh/ chị,… hoàn hảo nên bạn muốn chọn quà ý nghĩa cho họ? Nhưng bạn vẫn chưa tìm được quà như ý?

1.     Món quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn bè- lọ sao/ hạc và gấu mini

Nếu như chúng ta có thời gian, bạn hoàn toàn có thể đến các cửa hàng đồ lưu niệm để tìm mua giấy gập sao, gấp hạc và bỏ đôi chút công sức, gấp sao hoặc hình những con hạc rồi bỏ vào hũ thủy tinh để làm quà sinh nhật cho bạn bè. Tuy nhiên nếu chỉ có mỗi những ngôi sao hoặc những chú hạc trong hũ thì có vẻ như mọi thứ hơi đơn điệu, chính vì thế chúng ta có thể bỏ thêm vào đó một chú gấu bông mini xinh xắn.

2.     Món quà sinh nhật ý nghĩa cho người thân- gối ôm hình thú bông

Bạn nghĩ rằng gối ôm hình thú bông chỉ thích hợp cho những em bé? Tuy nhiên, có điều bạn chưa đó thôi, nến như sinh nhật của bố mẹ, ông bà, chúng ta tặng họ một chiếc gối ôm hình thú bông thì chắc chắn họ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy nhé. Người già thường hay khó ngủ, chính vì vậy một chiếc gối ôm hình thú nhồi bông sẽ giúp họ có được giấc ngủ sâu hơn, dễ dàng hơn. Đặc biệt, đôi khi những chiếc gối ôm như thế này sẽ giúp họ cảm thấy bớt cô đơn hơn.

3.     Món quà sinh nhật ý nghĩa cho người yêu- gấu bông

Chọn gấu bông làm quà sinh nhật cho người yêu chắc chắn không phải là ý tưởng quá mới mẻ. Tuy nhiên đôi khi các chàng hoặc các nàng lại bỏ qua món quà gấu bông đẹp dễ thương này đấy nhé. Tặng quà sinh nhật là gấu bông cho người yêu, chính là bạn đã gửi đi thông điệp “Anh/ Em yêu Em/ Anh rất nhiều”, giúp cho họ ngầm hiểu rằng tình cảm của bạn dành cho họ vẫn như ban đầu.

Những mẫu gấu bông giá rẻ có thể không giá trị như đồng hồ, váy vóc thời trang nhưng nó lại là món quà mà khiến cho người được nhận cảm thấy ấm lòng. Và dường như khi tặng gấu bông, chúng ta sẽ không cần phải lo lắng vấn đề “hư hỏng” hay “hết hạn sử dụng”, qua thời gian bị cũ đi như quần áo, giày dép, túi xách,… Vì thế người yêu của bạn sẽ giữ được món quà ấy dường như là mãi mãi.

Khi tặng gấu bông cho người yêu, chúng ta nên chú ý chọn kích thước phù hợp:

-         Gấu trang trí, để bàn học, bàn làm việc, bàn trang điểm nên chọn size từ 30- 80 cm

-         Gấu ôm đi ngủ nên chọn size từ 1m đến 2m

Chọn quà sinh nhật ý nghĩa cho mọi người quả thật không phải là điều quá khó khăn đúng không nào? Chỉ cần là bạn dành một chút thời gian, và một chút quan tâm cùng một chút thành ý, thì bất cứ món quà nào của bạn cũng sẽ trở thành những món quà ý nghĩa cả.