LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cuộc thi viết văn hay tại lamvan.net

Chào mọi người. Trước tiên xin cám ơn mọi độc giả đã tham gia, quan tâm và đã đọc những mẫu bài văn mà mình tìm kiếm, sưu tầm cũng như tự viết tại trang lamvan.net này. Thì mình nghĩ cũng nên giao lưu và tổ chức một event nhỏ cho có không khí giữa đội ngũ quản lý website và các bạn độc giả.

Mình dự tính tổ chức một cuộc thi viết văn hay cho tất cả các mục trong trang lamvan.net này. Có nghĩa là tương ứng với mỗi mục như làm văn hay, kể chuyện, miêu tả, phân tích, nghị luận,... sẽ có một giải thưởng riêng. Điều này có nghĩa một bạn có khả năng nhận được một lúc nhiều giải thưởng một lần. Vì kinh phí tự bỏ ra nên giải thưởng cũng nhỏ và chủ yếu mang tính chất vui là chính.

Người chiến thằng sẽ được công bố bài viết lên trang lamvan.net cùng với tên hoặc biệt danh của người đó. Nếu cần bạn cũng có thể yêu cầu thêm cả FB để người khác tìm kiếm và làm quen.

Mình sẽ tổ chức cuộc thi theo tháng, và nếu có sự ủng hộ nhiệt tình mình có thể duy trì event này liên tục cho tới khi hết kinh phí của mình thì thôi :).

Cuộc thi hết sức đơn giản. Bạn chỉ việc viết một bài dự thi ở bất cứ chủ đề nà phù hợp với các mục trong trang lamvan.net này. Bạn có thể lấy bài kiểm tra được điểm cao của mình tại lớp đánh máy lại và gửi cũng được. Tuy nhiên, mọi bài viết gửi về phải là bài viết mới và chưa có trên mạng. Những bài viết copy trên mạng hoặc giống nhau sẽ bị loại bỏ. Tất cả các bài viết gửi về điều sẽ được công bố lên trang lamvan.net dù có đạt giải hay không như một hình thức giao lưu văn học (đương nhiên những bài viết này sẽ có thông tin của người viết đi kèm).

Giải thưởng sẽ là sự đánh giá của mọi người ở mục bình luận cũng như sự đánh giá của đội ngũ quản trị viên website lamvan.net. Vì ở từng mục sẽ có một giải thưởng nên cơ hội rất cao cho những mục ít ai nhòm ngó tới như phân tích, nghị luận, bình giảng,...

Giải thưởng cho một bài văn hay ở mỗi mục sẽ là 100k và được chuyển thành card điện thoại theo yêu cầu. Trước là ý tưởng bộc phát của mình trong ngày hôm nay, vậy nên nói sơ sơ để tham khảo ý kiến của mọi người. Nếu ai thấy hay và có góp ý gì thì cứ nói ở mục bình luận. Nếu thấy được sự ủng hộ thì tầm giữa tháng này mình sẽ ra quy chế gửi bài cũng như quy tắc viết bài và nhận giải thưởng.

Trước mắt thông báo chơi vậy đã :), xem tình hình co ai ủng hộ gì không rồi tính tiếp. Cám ơn các bạn đã theo dõi bảng tin ngẫu hứng này.