LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Miêu tả
  • Bài văn tả đồ vật trong nhà lớp 4

Bài văn tả đồ vật trong nhà lớp 4

Bạn có muốn đọc những bài văn tả đồ vật trong nhà lớp 4 không? Hãy xem cách các em miêu tả nồi cơm điện thông minh, tủ lạnh, và lò vi sóng một cách sáng tạo và độc đáo. Bạn sẽ bất ngờ với những gì các em viết ra đấy!

 

Bài 1: Bài văn tả nồi cơm điện thông minh của học sinh lớp 4

Bài 2: Bài văn tả tủ lạnh của học sinh lớp 4

Bài 3: Bài văn tả lò vi sóng nhanh chóng của học sinh lớp 4

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc ba bài văn tả đồ vật trong nhà lớp 4. Các bài văn này được viết bởi các em học sinh với những góc nhìn khác nhau, từ nghiêm túc đến nhí nhảnh, từ biểu cảm đến dí dỏm. Các bài văn này sẽ cho bạn thấy những đồ vật quen thuộc trong nhà có thể trở thành nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và học tập của các em. Hãy cùng đọc và cảm nhận nhé!

Bài văn tả đồ vật trong nhà lớp 4

Bài 1: Bài văn tả nồi cơm điện thông minh của học sinh lớp 4 (viết theo hướng nghiêm túc)

Nồi cơm điện là một đồ vật rất quen thuộc và hữu ích trong nhà của em. Nó giúp cho mẹ em có thể nấu cơm nhanh chóng và tiện lợi. Nồi cơm điện của em có màu trắng, hình trụ, có nắp đậy bằng nhựa trong suốt. Trên nắp có một nút bấm để mở và đóng nắp. Bên trong nồi có một chảo nấu cơm bằng thép không gỉ, có lớp chống dính. Chảo có một tay cầm để có thể lấy ra và đặt vào nồi một cách dễ dàng. Nồi cơm điện còn có một dây điện để cắm vào ổ điện và một bộ điều khiển để chọn chế độ nấu cơm.

Nồi cơm điện của em không phải là nồi cơm điện bình thường. Nó là một nồi cơm điện thông minh, có thể kết nối với điện thoại của mẹ em qua wifi. Mẹ em có thể điều khiển nồi cơm điện từ xa, chỉ cần cài đặt một ứng dụng trên điện thoại. Mẹ em có thể chọn thời gian nấu cơm, độ chín của cơm, nhiệt độ giữ ấm cơm, và cả chế độ làm sạch nồi cơm điện. Nồi cơm điện còn có thể tự động nhận biết lượng nước cần thiết để nấu cơm, và báo cho mẹ em biết khi nào cơm đã chín. Nồi cơm điện cũng có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau, như cháo, xôi, bánh bao, hay cả bánh gạo nướng.

Em rất thích nồi cơm điện thông minh của nhà em. Nó giúp cho mẹ em tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Nó cũng giúp cho cơm của nhà em luôn nóng hổi và ngon miệng. Em cảm ơn nồi cơm điện đã mang lại niềm vui cho bữa cơm gia đình của em.

Nhận xét: Bài văn này của tác giả tả nồi cơm điện thông minh một cách chi tiết và sinh động. Bài văn này nói về những tính năng và lợi ích của nồi cơm điện, cũng như cảm xúc của tác giả với nồi cơm điện. Bài văn này có cấu trúc rõ ràng, ngôn ngữ trau chuốt, và không có lỗi chính tả. Bài văn này xứng đáng được 10 điểm

Bài văn tả đồ vật trong nhà lớp 4

Bài 2: Bài văn tả tủ lạnh của học sinh lớp 4 (viết theo hướng nhí nhảnh)

Tủ lạnh là một đồ vật rất vui nhộn và bổ ích trong nhà của em. Nó là nơi để giữ cho những thức ăn và đồ uống không bị tan chảy hoặc ôi thiu. Tủ lạnh của em có màu trắng, hình vuông, có hai cánh mở. Trên cánh có một cái núm để xoay và một cái đồng hồ để xem giờ. Bên trong tủ có nhiều ngăn để đựng các loại thực phẩm khác nhau, như rau củ, trái cây, thịt cá, sữa, nước giải khát, kem, bánh kẹo, và cả một số đồ chơi của em. Tủ lạnh còn có một cái hộc để làm đá và một cái hộc để đông đá.

Em rất thích tủ lạnh của nhà em. Mỗi khi em mở cánh tủ, em cảm thấy một luồng gió lạnh thổi vào mặt. Em thích nhìn vào bên trong tủ và lấy những thứ mà em thèm ăn hoặc uống. Em thích ăn kem mát lạnh, uống nước ngọt sủi tăm, nhai bánh kẹo ngọt ngào, và cắn trái cây tươi mát. Em cũng thích lấy đá từ cái hộc làm đá để chơi đùa với bạn bè. Em cũng thích lấy đá từ cái hộc đông đá để làm nước lọc. Em cũng thích để đồ chơi của em vào tủ lạnh để làm cho chúng lạnh lẽo.

Em rất yêu quý tủ lạnh của nhà em. Nó giúp cho em có thể ăn uống thoải mái và ngon miệng. Nó cũng giúp cho em có thể chơi vui vẻ với đồ chơi của em. Em cảm ơn tủ lạnh đã mang lại sự vui nhộn và bổ ích cho em.

Nhận xét: Bài văn này của tác giả tả tủ lạnh một cách nhí nhảnh và đáng yêu. Bài văn này nói về những điều thú vị và hấp dẫn mà tủ lạnh mang lại cho tác giả, từ ăn uống đến chơi đùa. Bài văn này có ngôn ngữ gần gũi, dí dỏm, và có sử dụng nhiều từ miêu tả. Bài văn này không có lỗi chính tả. Bài văn này xứng đáng được 9 điểm.

Bài văn tả đồ vật trong nhà lớp 4

Bài 3: Bài văn tả lò vi sóng nhanh chóng của học sinh lớp 4 (viết theo hướng biểu cảm)

Lò vi sóng là một đồ vật rất nhanh chóng và thú vị trong nhà của em. Nó có thể làm nóng những thức ăn trong tích tắc. Lò vi sóng của em có màu đỏ, hình hộp, có một cửa kính để nhìn vào bên trong. Trên cửa có một nút xoay để mở và đóng cửa. Bên cạnh cửa có một bảng điều khiển để chọn thời gian và công suất. Bên trong lò có một đĩa xoay để đặt thức ăn lên. Lò vi sóng còn có một đèn để chiếu sáng và một quạt để thổi gió.

Em rất thích lò vi sóng của nhà em. Mỗi khi em đói bụng, em chỉ cần lấy một món ăn từ tủ lạnh và đặt vào lò vi sóng. Em chỉ cần bấm một nút là lò vi sóng sẽ bắt đầu hoạt động. Em thích nghe tiếng lò vi sóng kêu “bíp bíp” và nhìn thức ăn trong lò xoay tròn. Em thích cảm nhận hơi nóng từ lò vi sóng khi em mở cửa. Em thích ăn những món ăn nóng hổi từ lò vi sóng, như bánh mì, bánh bao, hay bánh gạo. Em cũng thích làm nóng những món ăn của mẹ em, như cơm, canh, hay thịt. Em cũng thích thử nấu những món ăn mới từ lò vi sóng, như bắp rang bơ, trứng luộc, hay sô cô la tan.

Em rất hâm mộ lò vi sóng của nhà em. Nó giúp cho em có thể ăn những món ăn nóng ngay lập tức. Nó cũng giúp cho em có thể học hỏi những kỹ năng nấu ăn mới. Em cảm ơn lò vi sóng đã mang lại sự nhanh chóng và thú vị cho em.

Nhận xét: Bài văn này nói về những cảm giác và trải nghiệm mà lò vi sóng đem lại cho tác giả, từ ăn uống đến học tập. Bài văn này có ngôn ngữ phong phú, sáng tạo, và có sử dụng nhiều từ cảm xúc. Bài văn này không có lỗi chính tả. Bài văn này xứng đáng được 9.5 điểm.