LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Khác
  • Tặng món quà sinh nhật nào cho con gái thì phù hợp

Tặng món quà sinh nhật nào cho con gái thì phù hợp

Sắp đến sinh nhật con gái yêu của bạn rồi, bố mẹ đã biết nên chọn quà gì cho bé hay chưa? Ngoài bánh sinh nhật, thì với các bé, đồ chơi sẽ là món quà sinh nhật cực kì ý nghĩa. Chọn cho bé một chú thú nhồi bông ngộ nghĩnh thì sao nhỉ? Có lẽ đây sẽ là một trong những ý tưởng khá tuyệt vời đấy các bố mẹ nhé.

1.                 Gấu bông làm bạn thân với bé

Tưởng chừng như những chú gấu bông vô tri vô giác kia sẽ chỉ là đồ chơi cho bé ôm đi ngủ, ôm khi xem tivi thôi nhưng thực sự, đây lại là món quà đầy ý nghĩa với bé đấy các mẹ nhé. Có gấu bông bên cạnh mình, bé sẽ cùng ăn, cùng học, cùng chơi với gấu bông. Dĩ nhiên, gấu bông trở thành một trong những người bạn thân bên con gái bạn mỗi ngày, sẽ cùng bé nghe chuyện cổ tích trước khi đi ngủ,…

2.                 Gấu bông cùng bé lưu giữ những kỉ niệm

Xuất hiện trong dịp đặc biệt- sinh nhật của con gái bạn, chắc chắn gấu bông sẽ cùng bé tiếp tục lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng, những kỉ niệm ý nghĩa. Có một chú gấu bông làm bạn, chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú và ôm nó mỗi dịp đi chơi hay khi gia đình đi du lịch,… Và khi ấy, bạn nên chụp ảnh để lưu giữ lại, sau này lớn lên cho bé thấy được tình bạn một thời của bé và gấu bông.

3.                 Gấu bông giúp bé hình thành tính cách thân thiện

Gần gũi với gấu bông, bé sẽ có tính cách thân thiện với môi trường, với các loài động vật hơn. Đặc biệt, theo một nghiên cứu đã chỉ ra, những bé chơi gấu bông thường hoạt bát, thân thiện hơn những bé chơi búp bê hay đồ chơi khác. Vì thế sinh nhật con gái, bố mẹ nên tìm chọn ngay mẫu gấu bông đẹp cho con nhé.

4.                 Nên mua gấu bông nào cho con gái?

Bố mẹ có muốn mua gấu bông giá rẻ mà chất lượng cho con gái yêu không nào? Bạn có thể tìm đến các shop gấu bông gần nhất để tìm gấu bông teddy cho con. Đây là một trong những mẫu gấu bông phổ biến nhất hiện nay, và đó cũng là mẫu gấu bông có giá thành ở mức trung bình, phù hợp với túi tiền của bất kì ông bố, bà mẹ nào. Đặc biệt hơn, bạn có thể chọn lựa thoải mái các mẫu gấu bông khác nhau cho con ví dụ như gấu bông màu hồng, gấu teddy màu nâu, màu trắng, màu vàng hay gấu teddy size 1m, 1m2, 1m4, 1m5, 1m6, 1m8, 2m,…

Tùy vào độ tuổi của bé cũng như màu sắc mà con yêu thích, bố mẹ có thể chọn size gấu phù hợp với con để bé ôm đi ngủ, ôm đi chơi hay thậm chí là mang gấu bông đi học cùng. Các bậc phụ huynh cũng có thể chọn gấu bông teddy house với chất liệu polyester và hạt nhựa cao cấp cho khối lượng nhẹ và không góc nhọn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con.

Chọn quà sinh nhật cho con gái là gấu bông chắc chắn là một trong những món quà sẽ khiến bé vô cùng hạnh phúc đấy nhé. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không nhanh tay rinh ngay quà tặng ý nghĩa này nào.