LÀM VĂN
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Miêu tả
  • Bài văn siêu hay tả về chị gái

Bài văn siêu hay tả về chị gái

Biết nói gì đây nhỉ? Có thể nói rằng với bài văn này chưa nói tới hay như thế nào nhưng có một người chị bá đạo như trong bài viết này thì cuộc đời của những đứa em này sung trong sung sướng rồi. Phải nói rằng không có gì sung sướng và hạnh phúc bằng có một người chị cực kì đẳng cấp như thế này.

Giang Hương là tên của chị gái tôi. Chị tôi năm nay mười lăm tuổi, cái tuổi "bẻ gãy sừng trâu". Chị đang học lớp Mười trường Trưng Vương.

Chị có dáng người cân đối, có thế nói là đẹp, một vẻ đẹp toát ra ở một cô gái đang tuổi dậy thì. Nhìn chị, người ta bị thu hút bởi mái tóc dài và dày ôm lấy khuôn mặt trái xoan, xinh xắn lúc nào cũng hồng lên như được thoa một lớp phấn. Đôi mắt tròn, to, trong sáng giống như mắt bồ câu. Hai hàng mi dài uổn cong một cách tự nhiên làm cho đôi mắt vốn đã đẹp nay càng có phần duyên dáng hơn. Cái miệng tươi với đôi môi đỏ thắm giống như bông hoa hải đường mới nở.

Chị là một người vui tính, thích ca hát, chẳng thế mà lớp 10A đã đặt cho chị một biệt hiệu "con chim sơn ca của lớp". Chị có rất nhiều bạn, bởi trong quan hệ đôi xử với bạn bè, chị là người biết quý trọng tình bạn. Chị thường dạy tôi: "Phải có tính khiêm nhường và sự tôn trọng lẫn nhau, mình mới có được những người bạn tốt!"

Chị tôi học rất giỏi, môn học mà chị ưa thích nhất là môn Ngữ văn. Ngay từ lúc còn rất nhỏ, chị đã thích đọc sách. Từ truyện dân gian đến truyện khoa học, chị đều học. Những lúc rảnh rỗi, chị thường kể cho tôi nghe những câu chuyện cổ tích của các dân tộc trên thế giới. Giọng chị ấm áp, truyền cảm, tôi nghe tưởng như muốn nuốt lấy từng lời của chị.

Chị tôi không chỉ là một cô gái thông minh, học giỏi, hát hay mà còn là một người chăm làm. Việc gì đến tay chị cũng đều được chị hoàn thành một cách chu đáo, cẩn thận.

Tôi rất yêu chị bởi chị là tấm gương sáng để tôi học tập và noitheo.